CÔNG TY TNHH KIN KIN LOGISTICS
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hàng Nhập Logistics
Mô tả công việc
- Lên danh sách và gửi cho khách hàng chi tiết trả dự kiến các chuyến bay theo quy định của khách hàng.
- Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng, v.v sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Kiểm tra, theo dõi lịch trình của tất cả đơn hàng và cập nhật thông tin đơn hàng tới khách hàng.
- Xử lí, hỗ trợ các đơn hàng theo yêu cầu từ phía khách hàng.
- Thông báo cho khách hàng đang quản lý về các vấn đề phát sinh kịp thời nhằm giảm thiểu tối đa sự cố, thiệt hại cho công ty và khách hàng.
- Báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh để nhanh chóng giải quyết các sự cố.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc phát triển thị trường, gia tăng sản lượng, doanh thu của khách hàng đang quản lý.
- Quản lý, theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng đang quản lý theo quy định của công ty.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ, sản phẩm mới của công ty khi khách hàng có nhu cầu.
- Tiếp nhận và thông báo tới khách hàng các thông báo của Công ty.
- Lên kế hoạch, phương án để giữ liên lạc và mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Làm báo cáo theo yêu cầu. Hoàn thành các công việc theo yêu cầu của Quản lý, lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi từ 23-30 tuổi.
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Biết tiếng Nhật là một lợi thế. ( Nếu có)
- Học đại học/cao đẳng Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,... hoặc liên quan tới Kinh tế
- Chịu được áp lực cao.
- Chủ động, linh hoạt, cẩn thận và có trách nhiệm cao
- Ham học hỏi, thích ứng nhanh với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương chính thức: 8-10tr
- Phụ cấp điện thoại: 200.000 VND
- Phụ cấp chuyên cần: 300.000 VND
- Thu nhập: 15-25tr ++++
- Hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động, du lịch hè, thưởng các ngày lễ, tết.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển cá nhân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
Địa điểm làm việc
Cách thức ứng tuyển
Thông tin chung
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New
Đánh giá mức độ phù hợp
Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?
Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Vui lòng trả lời thêm các câu hỏi dưới đây để Toppy AI hỗ trợ bạn tốt hơn nữa
Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Vui lòng trả lời thêm các câu hỏi dưới đây để Toppy AI hỗ trợ bạn tốt hơn nữa
Ngành nghề
Kỹ năng cần có
Khu vực
Báo cáo tin tuyển dụng
Lưu ý khi ứng tuyển việc làm từ xa!
Trước tình trạng gia tăng các hình thức lừa đảo việc làm trên internet được các cơ quan chức năng cảnh báo, TopCV xin lưu ý bạn một số dấu hiệu lừa đảo việc làm như sau:
Thông tin thiếu minh bạch
Hứa hẹn lương cao bất thường
Yêu cầu nạp tiền, mua hàng trên app/website
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ, phí đồng phục,...
TopCV không chịu trách nhiệm về việc ứng viên tham gia ứng tuyển - đi làm và bị mất tiền vì bất cứ lý do gì, chúng tôi mong bạn thực sự cảnh giác trước những lời mời nạp tiền vào các ứng dụng hoặc nộp tiền trực tiếp cho nhà tuyển dụng. Trường hợp cần hỗ trợ, vui lòng Báo cáo tin tuyển dụng hoặc thông báo tới TopCV qua email hotro@topcv.vn
Thông báo
Công việc cấp độ quản lý yêu cầu ứng viên từ 22 tuổi trở lên
Nếu thông tin độ tuổi của bạn không chính xác vui lòng cập nhật lại năm sinh trong mục Cài đặt gợi ý việc làm
Thông báo
Yêu cầu xác thực tài khoản
Đang tải ...
Phản ánh tin tuyển dụng không chính xác
Hãy tìm hiểu kỹ về nhà tuyển dụng và công việc bạn ứng tuyển. Bạn nên cẩn trọng với
những công việc yêu cầu nộp phí, hoặc những hợp đồng mập mờ, không rõ ràng.
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi.
Thành công
Mời bạn tải ứng dụng để xem mình có là ứng viên hàng đầu!
1. TopCV khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ động nghiên cứu về thông tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho TopCV qua email hotro@topcv.vn để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.