Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hàng Nhập Logistics

Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm
Hà Nội
Kinh nghiệm
1 năm
Xem số người đã ứng tuyển
New

Mô tả công việc

- Lên danh sách và gửi cho khách hàng chi tiết trả dự kiến các chuyến bay theo quy định của khách hàng.
- Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng, v.v sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
- Kiểm tra, theo dõi lịch trình của tất cả đơn hàng và cập nhật thông tin đơn hàng tới khách hàng.
- Xử lí, hỗ trợ các đơn hàng theo yêu cầu từ phía khách hàng.
- Thông báo cho khách hàng đang quản lý về các vấn đề phát sinh kịp thời nhằm giảm thiểu tối đa sự cố, thiệt hại cho công ty và khách hàng.
- Báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh để nhanh chóng giải quyết các sự cố.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc phát triển thị trường, gia tăng sản lượng, doanh thu của khách hàng đang quản lý.
- Quản lý, theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng đang quản lý theo quy định của công ty.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng các dịch vụ, sản phẩm mới của công ty khi khách hàng có nhu cầu.
- Tiếp nhận và thông báo tới khách hàng các thông báo của Công ty.
- Lên kế hoạch, phương án để giữ liên lạc và mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Làm báo cáo theo yêu cầu. Hoàn thành các công việc theo yêu cầu của Quản lý, lãnh đạo.

Yêu cầu ứng viên

  • Độ tuổi từ 23-30 tuổi.
  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Biết tiếng Nhật là một lợi thế. ( Nếu có)
  • Học đại học/cao đẳng Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,... hoặc liên quan tới Kinh tế
  • Chịu được áp lực cao.
  • Chủ động, linh hoạt, cẩn thận và có trách nhiệm cao
  • Ham học hỏi, thích ứng nhanh với công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương chính thức: 8-10tr
- Phụ cấp điện thoại: 200.000 VND
- Phụ cấp chuyên cần: 300.000 VND
- Thu nhập: 15-25tr ++++ 
- Hưởng đầy đủ chế độ theo luật lao động, du lịch hè, thưởng các ngày lễ, tết.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển cá nhân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Số 19 ngõ 68 phố Lưu Hữu Phước, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam, Nam Từ Liêm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Xem số người đã ứng tuyển
New

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Xem thêm công việc

Thông tin chung

Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
3 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New

Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%

Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?

Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hàng Nhập Logistics tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH KIN KIN LOGISTICS tại Hà Nội, Nam Từ Liêm với mức lương 7 - 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Nam Từ Liêm khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Ứng tuyển: Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hàng Nhập Logistics
×
customer Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

customer

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!