
Citigo
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Giao Vận - Hà Nội
Hết hạn nộp đơn
Không giới hạn
Không yêu cầu
Thoả thuận
Toàn thời gian
Không yêu cầu
Tầng 6, Tòa nhà 1B Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo,,Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các cuộc gọi tới những Khách hàng đang sử dụng tính năng giao vận được tích hợp trên phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
- Hướng dẫn, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng
- Quản lý thông tin khách hàng hiện có, đảm bảo các khách hàng luôn được bộ phận chăm sóc khách hàng kết nối hỗ trợ
- Lắng nghe, hỗ trợ giải quyết những khó khăn của khách hàng, đưa đến cho khách hàng các giải pháp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng
- Liên tục kết nối đa kênh (gọi điện, zalo,..) với khách hàng, thiết lập duy trì mối quan hệ với khách hàng, đem đến sự hài long, tiếp tục sử dụng dịch vụ .
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Có kỹ năng lắng nghe, kiên nhẫn và thuyết phục khách hàng
- Tinh thần chủ động, linh hoạt trong công việc
- Thành tạo tin học văn phòng (Word, Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội;
- Có máy tính xách tay.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng 6 triệu/tháng + thưởng quý 6 triệu khi team đạt được KPIs
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ tối đa (2 lần/năm) & lương tháng 13 theo kết quả công việc;
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Nhận ngay tiền mặt các dịp lễ tết (8/3;2/9; 20/10; ốm đau…..)
- Được tham gia các khóa đào tạo về phần mềm KiotViet, khóa đào tạo để nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng .
Hết hạn nộp đơn