Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Callcenter (QA)
Hết hạn nộp đơn
Hết hạn nộp đơn
Thông tin chung
Địa điểm làm việc
Kiểm soát chất lượng tổng đài
- Nghe và chấm điểm cuộc gọi tổng đài dựa theo thang điểm và tiêu chí đánh giá cuộc gọi tổng đài
- Báo cáo chấm điểm cuộc gọi tổng đài hàng ngày, tháng gửi Trưởng bộ phận
- Tổng kết KPIs tiêu chí chất lượng tháng của bộ phận Tổng đài
- Theo dõi bài thi kiểm tra kiến thức định kỳ của bộ phận tổng đài
- Phát hiện và báo cáo các sai lệch (nếu có) trong quá trình nhân viên tổng đài tư vấn cho khách hàng
Đánh giá khảo sát về chất lượng dịch vụ
- Đánh giá, khảo sát về chất lượng dịch vụ (Kinh doanh và hỗ trợ kĩ thuật) từ phía khách hàng qua các kênh online, điện thoại, khảo sát trực tiếp …;
-Tiếp nhận ý kiến góp ý, phản hồi về sản phẩm KiotViet từ phía khách hàng và nhân viên nội bộ; thống kê, tổng hợp và đề xuất cải thiện sản phẩm; đánh giá hiệu quả sản phẩm đối với từng nhóm khách hàng;
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học; ưu tiên các chuyên ngành QTKD, các chuyên ngành xã hội hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có ít nhất 01 kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng hoặc Quản trị chất lượng (QA, QC); ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh thương mại, điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ;
- Kiến thức về quy trình, quy chuẩn Chăm sóc khách hàng là lợi thế.
- Thành tạo tin học văn phòng & biết sử dụng các công cụ quản lý công việc: CRM, Assembla, Trello... là 1 lợi thế.
- Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc;
- Làm việc từ Thứ 2 – hết sáng Thứ 7, 08h30 (hoặc 09h00) đến 18h00 (hoặc 18h30)
- Được thăng cấp không giới hạn.
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Đang tải việc làm cùng công ty
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác