Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng CallCenter (QA)

Hết hạn nộp đơn

1 người

1 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tầng 6, Tòa nhà 1B Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo,,Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* Kiểm soát chất lượng tổng đài

• Nghe và chấm điểm cuộc gọi tổng đài dựa theo thang điểm và tiêu chí đánh giá cuộc gọi tổng đài

• Báo cáo chấm điểm cuộc gọi tổng đài hàng ngày, tháng gửi Trưởng bộ phận

• Tổng kết KPIs tiêu chí chất lượng tháng của bộ phận Tổng đài

• Theo dõi bài thi kiểm tra kiến thức định kỳ của bộ phận tổng đài

• Phát hiện và báo cáo các sai lệch (nếu có) trong quá trình nhân viên tổng đài tư vấn cho khách hàng

* Đánh giá khảo sát về chất lượng dịch vụ

• Đánh giá, khảo sát về chất lượng dịch vụ (Kinh doanh và hỗ trợ kĩ thuật) từ phía khách hàng qua các kênh online, điện thoại, khảo sát trực tiếp …;

• Liên hệ khảo sát chất lượng.

• Tiếp nhận các ý kiến góp ý, phản hồi về sản phẩm KiotViet từ phía khách hàng và nhân viên nội bộ; thống kê, tổng hợp và đề xuất cải thiện sản phẩm; đánh giá hiệu quả sản phẩm đối với từng nhóm khách hàng;

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học; ưu tiên các chuyên ngành QTKD, các chuyên ngành xã hội hoặc các chuyên ngành liên quan;

• Có ít nhất 01 kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng và Quản trị chất lượng (QA, QC); ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh thương mại, điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ;

• Kiến thức về quy trình, quy chuẩn Chăm sóc khách hàng là lợi thế.

• Thành tạo tin học văn phòng & biết sử dụng các công cụ quản lý công việc: CRM, Assembla, Trello... là 1 lợi thế.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

• Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực

• Được xét duyệt tăng lương định kỳ 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc;

• Làm việc từ Thứ 2 – hết sáng Thứ 7, 08h30 (hoặc 09h00) đến 18h00 (hoặc 18h30)

• Được thăng cấp không giới hạn.

• Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);

• Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm;

• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Quản lý chất lượng (QA/QC)
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn