
Citigo
Hết hạn nộp đơn
5 người
Dưới 1 năm
Thoả thuận
Toàn thời gian
Không yêu cầu
Tầng 6, Tòa nhà 1B Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo,,Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài (mảng vận hành đơn hàng, logictics)
• Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
• Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
• Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật
• Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
• Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…
Xây dựng cơ sở dữ liệu
• Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
• Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
• Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
• Kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng, giao vận
• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
• Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
• Được xét duyệt tăng lương định kỳ 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc;
• Làm việc 5,5 buổi/tuần từ 08h30 đến 18h00 (không cố định buổi trong tuần)
• Được thăng cấp không giới hạn.
• Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);
• Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm;
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Hết hạn nộp đơn