12/02/2021

Không giới hạn

Không yêu cầu

Tới 10 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tầng 6, Tòa nhà 1A Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo,,Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Liên hệ với khách hàng theo data được cung cấp (là các chủ cửa hàng kinh doanh) để tư vấn, thuyết phục khách hàng nhập hàng trên sàn thương mại điện tử KiotPro. 
  • Gặp gỡ khách hàng trực tiếp (tại văn phòng công ty hoặc tại cửa hàng kinh doanh của khách hàng) để tư vấn và demo thao tác nhập hàng trên trên sàn KiotPro. 
  • Chốt đơn và duy trì hỗ trợ khách hàng nhập hàng trong các lần nhập hàng tiếp theo.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
  • Có trên 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm sales, telesales.Có hiểu biết về thị trường kinh doanh FMCG là một lợi thế. 
  • Ưu tiên thành thạo tin học văn phòng như word, excel, outlook.
  • Khả năng đàm phán, thuyết phục, kiên nhẫn, giải quyết vấn đề.Biết cách lắng nghe, trao đổi thông tin rõ ràng, mạch lạc.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương cứng thương lượng, trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.
  • Được xét duyệt tăng lương định kỳ 2 lần/năm; lương tháng 13 theo kết quả công việc;
  • Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…);
  • Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm;
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
  • Làm việc từ Thứ 2 – Sáng thứ 7 ( 8h30 - 18h00

Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Tư vấn Công nghệ thông tin
Vị trí Dịch Vụ Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Citigo tại Hà Nội với mức lương Tới 10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch Vụ Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn