Hết hạn nộp đơn

3 người

Dưới 1 năm

Trên 7 triệu

Toàn thời gian

Nam

Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài

- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng;

- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình;

- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp

thời & chuyên nghiệp.

• Tư vấn về tính năng sản phẩm

- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm;

- Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ quản lý bán hàng: các thiết bị phần cứng …

• Xây dựng cơ sở dữ liệu

- Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề - giải pháp thực tế tiếp nhận từ

khách hàng;

- Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động

phòng Chăm sóc khách hàng;

- Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.


YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp cao đẳng; ưu tiên  chuyên ngành  CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan;

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Chăm sóc/Dịch vụ khách hàng; ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh thương mại, điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ; 

- Giao tiếp lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng;

- Kỹ năng phân tích, xử lý thông tin, tình huống, kỹ năng quản lý công việc cá nhân;

- Thành tạo tin học văn phòng & biết sử dụng các công cụ quản lý công việc: CRM, Assembla, Trelo... là 1 lợi thế.

- Nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy.


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Hưởng lương cạnh tranh với mặt bằng thị trường

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện có thể gắn bó lâu dài

- Cơ hội được đi đào tạo và làm việc tại nước ngoài ( Úc, Singapore…)

- Hàng năm được đánh giá, nâng vị trí, điều chỉnh lương 2 lần/năm vào cuối tháng 6 và cuối tháng 12

- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo luật Lao Động

- Thưởng tháng lương thứ 13

- Thưởng dự án theo quý, năm

- Thưởng riêng các cá nhân có thành tích tốt trong công việc

- Thưởng lễ tết và các sự kiện cá nhân ( Sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ, sinh con…)

- Du lịch trong nước và ngoài nước 1 lần/năm dành cho nhân viên ( kèm người thân) + du lịch theo Team hàng quý


Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng IT phần mềm
Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty Citigo tại Hà Nội với mức lương Trên 7 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn