Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Phần Mềm (HN- HCM)

Đăng 3 tuần trước Còn 14 ngày để ứng tuyển

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
12-15 triệu
Số lượng tuyển
10 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: 1A Yết Kiêu- Hoàn Kiếm- Hà Nội, Hoàn Kiếm
- Hồ Chí Minh: 10 Phổ Quang- Tân Bình- Hồ Chí Minh, Tân Bình

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài

– Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng.

– Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.

– Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.

Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật

– Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.

– Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…

Xây dựng cơ sở dữ liệu

– Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.

– Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.

– Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.

Yêu cầu ứng viên

– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

– Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng ít nhất 6 tháng

– Thời gian làm việc: Ca hành chính (8:30- 18:00) + OT theo sắp xếp của bộ phận.

– Kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng...

– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;

- Được xét duyệt đánh giá định kỳ 2 lần/năm.

- Thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương;

- Làm việc từ Thứ 2 – Thứ 6, ca làm việc linh hoạt;

- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);

- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm;

- Chăm sóc sức khoẻ : Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp dành cho Level 3-3 trở lên theo quy định của công ty;

- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;

- Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại;

- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng;


Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Phần Mềm (HN- HCM) tuyển dụng bởi công ty Citigo tại Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hồ Chí Minh, Tân Bình với mức lương 12-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hồ Chí Minh, Tân Bình khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác