Hết hạn nộp đơn

1 người

Không yêu cầu

Trên 8 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tầng 06 số 10 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài

+Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng. 

+ Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.

+ Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.

- Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật

+ Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm. 

+ Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…

- Xây dựng cơ sở dữ liệu

+ Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng. 

+ Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.

+ Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập: 8.000.000 – 20.000.000

- Được xét duyệt tăng lương định kỳ & lương tháng 13 theo kết quả công việc.

- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).

- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.

- Có lộ trình thăng tiến lên các cấp cao hơn.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Nhân viên Dịch vụ khách hàng tuyển dụng bởi công ty Citigo tại Hồ Chí Minh với mức lương Trên 8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch vụ khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn