
Citigo
Nhân viên Dịch vụ khách hàng
Hết hạn nộp đơn
1 người
Không yêu cầu
Trên 8 triệu
Toàn thời gian
Không yêu cầu
Tầng 06 số 10 Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình, TP.HCM
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài
+Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
+ Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
+ Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
- Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật
+ Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
+ Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…
- Xây dựng cơ sở dữ liệu
+ Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
+ Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
+ Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: 8.000.000 – 20.000.000
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ & lương tháng 13 theo kết quả công việc.
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.
- Có lộ trình thăng tiến lên các cấp cao hơn.
Hết hạn nộp đơn