Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật (Qua Tổng Đài)

24/01/2021

Không giới hạn

Không yêu cầu

Thoả thuận

Toàn thời gian

Nam

Tầng 6, Tòa nhà 1B Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo,,Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài

– Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng.

– Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.

– Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.

Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật

– Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.

– Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…

Xây dựng cơ sở dữ liệu

– Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.

– Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.

– Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

–Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

– Có kinh nghiệm Tư vấn/Chăm sóc khách hàng ít nhất 6 tháng

– Kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng, giao vận,...

– Biết cài đặt Windows, thiết lập mạng LAN, cài đặt các thiết bị máy in là một lợi thế.

– Thành tạo tin học văn phòng & biết sử dụng các công cụ quản lý công việc: CRM, Assembla, Trelo… là 1 lợi thế.

– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.

– Sẵn sàng làm việc xoay ca (được nghỉ 1,5 ngày/tuần) với các khung giờ như sau:  

              Ca sáng: Từ 7h-16h hoặc 7h30-17h

              Ca chiều tối:Từ 12h-21h hoặc 13h-22h (Có phụ cấp đầy đủ)

              Ca hành chính: Từ 8h30-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực

– Được xét duyệt tăng lương định kỳ 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc

– Được thăng cấp không giới hạn

– Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…)

– Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm

– Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng IT phần mềm Tư vấn

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp Telesales Kỹ năng Thuyết phục Xử lý tình huống Sales Tư vấn Sales online
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn