Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng – Giao vận

Hết hạn nộp đơn

1 người

Không yêu cầu

Tới 18 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tầng 6, Tòa nhà 1B Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo,,Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

* Quản lý Team Chăm sóc khách hàng Dịch vụ Giao vận

Chịu trách nhiệm quản lý và vận hành team chăm sóc khách hàng mảng dịch vụ giao vận (7-9 nhân viên)

Lập kế hoạch và phân công, giám sát công việc của nhân viên đảm bảo KPIs.

Thực hiện đào tạo, dẫn dắt nhân viên mới và nhân viên hiện tại.

Phân công và quản lý thời gian làm việc của nhân viên hợp lý.

*Xây dựng cơ sở dữ liệu

Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.

Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.

*Hỗ trợ khách hàng

Thực hiện tiếp nhận inbound – outbound và các kênh hỗ trợ khác từ các khách hàng đang gặp vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ giao vận trên phần mềm KiotViet theo quy trình

Kết nối với các đơn vị đối tác giao vận (Giaohangnhanh, giaohangtietkiem, viettelpost…) để xử lý kịp thời cho khách hàng

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp Đại học trở lên

Có kinh nghiệm quản lý ít nhất 6 tháng

Kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng, giao vận

Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.

Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc hoặc sử dụng mảng giao vận của các bên như Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Haravan,….

Đã từng sử dụng các phần mềm, công cụ làm việc trên nền tảng điện toán đám mây là 1 lợi thế.

Đã từng làm quản lý ở các vị trí tương đương.

Sử dụng thành thạo tin học văn phòng như word, excel.

Thời gian làm việc

Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (8h30 – 12h00 và 13h30 – 18h00).

Có thể làm thêm giờ – công ty có chi trả chế độ làm thêm giờ cho cán bộ nhân viên.

Thời gian đáp ứng dịch vụ tổng đài của công ty: 07h00 – 22h00 (Tất cả các ngày trong tuần).

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Thu nhập hấp dẫn: Upto 18tr/tháng + thưởng quý, thưởng năm.

Được xét duyệt tăng lương 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc.

Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).

Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.

Có lộ trình thăng tiến lên các cấp cao hơn.

Địa điểm làm việc: Tầng 08 số 1B Yết Kiêu, phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng IT phần mềm Kinh doanh / Bán hàng
Vị trí Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng – Giao vận tuyển dụng bởi công ty Citigo tại Hoàn Kiếm với mức lương Tới 18 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hoàn Kiếm khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn