Hết hạn nộp đơn

1 người

1 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tầng 7, Tòa nhà 1B Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo,,Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý Team Chăm sóc khách hàng Dịch vụ Giao vận

– Chịu trách nhiệm quản lý và vận hành team chăm sóc khách hàng mảng dịch vụ giao vận (7-9 nhân viên)

– Lập kế hoạch và phân công, giám sát công việc của nhân viên đảm bảo KPIs.

– Thực hiện đào tạo, dẫn dắt nhân viên mới và nhân viên hiện tại.

– Phân công và quản lý thời gian làm việc của nhân viên hợp lý.

Xây dựng cơ sở dữ liệu

– Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.

– Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.

Hỗ trợ khách hàng

– Thực hiện tiếp nhận inbound – outbound và các kênh hỗ trợ khác từ các khách hàng đang gặp vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ giao vận trên phần mềm KiotViet theo quy trình

– Kết nối với các đơn vị đối tác giao vận (Giaohangnhanh, giaohangtietkiem, viettelpost…) để xử lý kịp thời cho khách hàng

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Tốt nghiệp Đại học trở lên

– Có kinh nghiệm quản lý ít nhất 6 tháng

– Kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng, giao vận

– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.

– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc hoặc sử dụng mảng giao vận của các bên như Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Haravan,….

– Đã từng sử dụng các phần mềm, công cụ làm việc trên nền tảng điện toán đám mây là 1 lợi thế.

- Đã từng làm quản lý ở các vị trí tương đương.

– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng như word, excel.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Thu nhập hấp dẫn: Upto 18tr/tháng + thưởng quý, thưởng năm.

– Được xét duyệt tăng lương 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc.

– Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).

– Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.

– Có lộ trình thăng tiến lên các cấp cao hơn.

– Địa điểm làm việc: Tầng 07 số 1B Yết Kiêu, phường Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng Công nghệ cao IT phần mềm

Kỹ năng

Giải quyết vấn đề Quản lý nhóm
Vị trí Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Citigo tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch Vụ Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn