Hết hạn nộp đơn

1 người

2 năm

Tới 15 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tầng 6, Tòa nhà 1B Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo,,Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý Team Chăm sóc khách hàng nội bộ

• Chịu trách nhiệm quản lý và vận hành team chăm sóc khách hàng chuyên sâu với KiotViet (khoảng …..người)

• Lập kế hoạch và phân công, giám sát công việc của nhân viên đảm bảo KPIs.

• Thực hiện đào tạo, dẫn dắt nhân viên mới và nhân viên hiện tại.

• Phân công và quản lý thời gian làm việc của nhân viên hợp lý.

Xây dựng cơ sở dữ liệu

• Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.

• Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.

Hỗ trợ khách hàng

• Thực hiện tiếp nhận inbound – outbound và các kênh hỗ trợ khác từ các khách hàng đang gặp vấn đề trong quá trình sử dụng dịch vụ giao vận trên phần mềm KiotViet theo quy trình

• Kết nối với các đơn vị đối tác giao vận (Giaohangnhanh, giaohangtietkiem, viettelpost…) để xử lý kịp thời cho khách hàng

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

• Tốt nghiệp Đại học trở lên

• Có kinh nghiệm quản lý ít nhất 6 tháng

• Kinh nghiệm làm ở các Công ty liên quan đến công nghệ, viễn thông, tài chính ngân hàng, giao vận

• Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.

• Đã từng làm quản lý ở các vị trí tương đương.

• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng như word, excel.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

• Thời gian làm việc: 5,5 ngày/tuần (ca xoay). Có thể làm thêm giờ và chế độ tăng ca hợp lý

Ca sáng: Từ 7h-16h hoặc 7h30-17h

Ca chiều tối:Từ 12h-21h hoặc 13h-22h (Có phụ cấp đầy đủ)

Ca hành chính: Từ 8h30-17h từ thứ 2 đến sáng thứ 7

• Được xét duyệt tăng lương 2 lần/năm & lương tháng 13 theo kết quả công việc.

• Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT…).

• Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, du lịch hàng năm.

• Có lộ trình thăng tiến lên các cấp cao hơn.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Trưởng Nhóm Dịch Vụ Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Citigo tại Hà Nội với mức lương Tới 15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch Vụ Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn