Trưởng Khối Hành Chính & Nhân Sự - Chi Nhánh Hồ Chí Minh (Lương 40 - 45 Triệu)

Đăng 1 tháng trước

Hết hạn nộp đơn

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
40-45 triệu
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
5 năm

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: 28 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Quận 1

Mô tả công việc

NHIỆM VỤ CHUNG:
● Báo cáo trực tiếp cho Phó Chủ tịch phụ trách phía Nam.
● Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm trong phạm vi mình phụ trách về các hoạt động của Khối Hành chính - Nhân sự Chi nhánh phía Nam.
● Tham mưu, đề xuất cho Ban lãnh đạo để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực hành chính – nhân sự tại Chi nhánh miền Nam.
● Thực hiện các báo cáo định kỳ và các báo cáo khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
 

NHÂN SỰ: 

● Đề xuất chiến lược nhân sự, xây dựng tổ chức bộ máy, chi tiết chức năng nhiệm vụ của các bộ phận và nhân viên cho Chi nhánh phía Nam.
● Tham mưu, quản lý, điều hành và triển khai các công tác nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực, bố trí nhân sự. Xây dựng, chuẩn hóa hệ thống tài liệu quản trị, chế độ, chính sách của Chi nhánh phía Nam.
● Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng, tiếp nhận nhân sự mới cho Chi nhánh phía Nam.
● Quản lý và tổ chức thực hiện công tác thanh toán lương, thưởng, thù lao, phúc lợi của người lao động thuộc Chi nhánh miền Nam.
● Phối hợp đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, hệ thống đánh giá và tạo động lực. Xây dựng, thiết lập và quản lý kế hoạch phát triển văn hóa doanh nghiệp tại Chi nhánh phía Nam.
● Quản lý công tác truyền thông nội bộ của Chi nhánh phía Nam.
● Quản lý, đánh giá hiệu suất làm việc, hiệu quả công việc của nhân viên thuộc Chi nhánh phía Nam.
● Quản lý và triển khai thực hiện các nghiệp vụ quan hệ lao động, kỷ luật lao động, thuế TNCN... tại Chi nhánh phía Nam.
● Xây dựng và giám sát các quy trình nội bộ, đảm bảo nhân viên tuân thủ kỷ luật, nội quy và quy định của Công ty và của Chi nhánh phía Nam.
● Tham gia các dự án phát triển hệ thống quản lý, điều hành trong phạm vi toàn Công ty.
 

HÀNH CHÍNH:
● Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính - văn phòng của công ty tại Chi nhánh miền Nam như xuất nhập và lưu kho, mua hàng, hậu cần, dịch vụ lưu trú và di chuyển cho nội bộ, an ninh an toàn.
● Hỗ trợ tối đa cho tính liên tục của các văn phòng và của bộ phận kinh doanh của Chi nhánh miền Nam.
● Quản lý, điều hành công việc của nhân viên hành chính Chi nhánh miền Nam, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của Khối.

● Chịu trách nhiệm về các quan hệ chính quyền và đảm bảo giấy phép các hoạt động vận hành của Công ty tại Chi nhánh miền Nam.
● Đối ngoại với các cơ quan chức năng và nhà cung cấp.
● Kiểm soát và đảm bảo các hoạt động tại Khu vực quản lý được thực hiện theo đúng quy định của Pháp luật và nội quy Công ty
● Là đầu mối làm việc với các đơn vị về các vấn đề thanh tra, kiểm tra,...
● Thiết lập và giám sát các thủ tục lưu trữ hồ sơ, đảm bảo an ninh, an toàn và bảo mật các dữ liệu...
● Tham mưu cho Ban lãnh đạo các thay đổi về thủ tục và chính sách để nâng cao hiệu quả hoạt động vận hành.
● Theo dõi và duy trì tồn kho vật tư văn phòng, xem xét và phê duyệt các yêu cầu mua sắm tài sản, trang thiết bị, văn phòng phẩm,... làm việc với nhà cung cấp về các hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng thi công các dự án. Giám sát và thực hiện các giao dịch phải thu và phải trả. ● Xây dựng lịch trình hoạt động của văn phòng để đảm bảo xử lý công việc hiệu quả, đúng tiến độ. 

● Chịu trách nhiệm và đảm bảo các hoạt động vận hành, môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp và hiện đại của các văn phòng thuộc Công ty, đảm bảo an ninh, an toàn cho khách hàng và cho nhân sự Công ty.
● Đào tạo cho nhân viên các kỹ năng và biện pháp xử lý tình huống chuyên nghiệp và phối hợp với quản lý tòa nhà để đảm bảo hiệu quả vận hành và hình ảnh của văn phòng.
 

Yêu cầu ứng viên

● Tốt nghiệp Đại học hoặc sau Đại học các chuyên ngành Nhân sự, Tuyển dụng, Quản trị, Tâm lý, Ngoại giao, Giáo dục Đào tạo, Hành vi Tổ chức (Organizational Behavior).
● Tối thiểu 5 năm làm việc full-time trong ngành và tối thiểu 3 năm làm việc full-time ở vị trí tương đương.
● Đầy đủ các kỹ năng mềm và kỹ năng chuyên môn.
● Giao tiếp hoàn hảo, có khả năng thấu cảm tốt.
● Có kinh nghiệm và kỹ năng đào tạo và truyền cảm hứng.
● Chủ động làm việc độc lập, tôn trọng đồng nghiệp và tận tâm với công việc.
● Ngoại hình và phong cách phù hợp với môi trường công sở hiện đại, văn minh.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương:  40 - 45 Triệu + thưởng. 
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ ngay sau khi làm nhân viên chính thức
- Nghỉ lễ, tết theo quy định của nhà nước
- Du lịch, team building ít nhất 1 lần/năm
- Quà sinh nhật, quà các ngày lễ
- Hỗ trợ gửi xe
- Sự kiện thường niên, Team building sôi nổi
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, văn phòng hiện đại

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 nghỉ trưa 1h30p. Thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
- Trang bị đầy đủ các thiết bị làm việc: Máy tính, văn phòng phẩm, điện thoại bàn….
- Địa điểm làm việc: 28 MẠC ĐĨNH CHI, PHƯỜNG ĐA KAO, QUẬN 1, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Vị trí Trưởng Khối Hành Chính & Nhân Sự - Chi Nhánh Hồ Chí Minh (Lương 40 - 45 Triệu) tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY CỔ PHẦN CÂU LẠC BỘ KỲ NGHỈ VIỆT NAM tại Hồ Chí Minh, Quận 1 với mức lương 40-45 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính tại Hồ Chí Minh, Quận 1 khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác