Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Đăng 2 tháng trước Còn 23 ngày để ứng tuyển

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
Thoả thuận
Số lượng tuyển
2 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu kinh nghiệm

Địa điểm làm việc

- Khu vực: Hồ Chí Minh
- 135A Hồ Học Lãm phường An Lạc quận Bình Tân

Mô tả công việc

-Thực hiện các hợp đồng xuất nhập khẩu cho các hàng hóa: Hạt nhựa, Bao bì nhựa, Các sản phẩm, nguyên liệu khác thuộc ngành nhựa và máy móc thiết bị,...
- Giao dịch với đối tác nước ngoài: soạn hợp đồng XNK và theo dõi đơn hàng.
- Làm việc với các ngân hàng về thanh toán (mở LC, kí hậu LC, xuất trình chứng từ XK theo LC…)
- Lập kế hoạch xuất nhập hàng, đảm bảo hàng xuất nhập đúng tiến độ chất lượng và số lượng.
- Liên hệ với các công ty giao nhận và hãng tàu về lịch hàng và chung từ theo yêu cầu
- Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho hoạt động XNK, đặc biệt là thủ tục thông quan và thanh toán quốc tế.

-Triển khai, quản lý, kiểm tra và xử lý các hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu với các , cơ quan hải quan và cơ quan quản lý liên quan.

- Thực hiện các giao dịch, đàm phán với khách hàng trong và ngoài nước.

- Hoàn tất thủ tục và chứng từ Xuất- nhập khẩu.

- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao/ nhận hàng.

-Quản lý, giám sát, kiểm tra, lưu trữ và phối hợp với các bộ phận có liên quan để lập các loại hồ sơ chứng từ, sổ sách tài liệu đúng quy định.

-Quản lý, lưu trữ hồ sơ XNK thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp...

-Thực hiện các thủ tục, giấy tờ XNK hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển, chứng từ XNK, thủ tục thanh toán, giao nhận hàng… tuân thủ các yêu cầu trong LC, của khách hàng, nhà cung cấp, đại lý vận chuyển, và Hải quan.

Yêu cầu ứng viên

-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Kinh doanh quốc tế, Thương mại quốc tế,  hoặc chuyên ngành liên quan

- Có kinh nghiệm về thanh toán quốc tế và chứng từ XNK
- Am hiểu các nghiệp vụ xuất nhập khẩu, thông quan, logistics
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các nghiệp vụ liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc với đối tác nước ngoài.
-Có tinh thần trách nhiệm với công việc

Quyền lợi được hưởng

-Được đào tạo trong quá trình làm việc

-Được tham gia đầy đủ BHYT, BHXH,...

-Cơ hội thăng tiến

-Có kí túc xá miễn phí cho CBCNV

-Môi trường làm việc hệ thống, chuyên nghiệp 

Hết hạn nộp đơn


Vị trí Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH NHỰA LONG THÀNH tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty