Call center ( CSKH)

02/11/2019

5 người

Dưới 1 năm

Tới 9 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Trụ sở Lozi tại Hồ Chí Minh: Tầng 4, toà nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành, quận 10.Văn phòng Hà Nội: Tầng 8, 18 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xử lý các thắc mắc của cửa hàng thông qua: Hotline, Facebook Group, Email, Zalo
  • Giải đáp thắc mắc của cửa hàng.
  • Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của cửa hàng thông qua các kênh báo cáo.
  • Tham gia thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn của cửa hàng.
  • Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của cửa hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
  • Report trực tiếp các vấn đề cửa hàng đang gặp cho giám đốc bộ phận cửa hàng.
  • Tiếp nhận, xử lý các vấn đề liên quan đến cửa hàng - tài xế - khách hàng
  • Đưa ra các chính sách thích hợp để duy trì việc bán hàng của cửa hàng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Bạn là một người có tinh thần phục vụ người khác: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
  • Bạn có tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ và phải thật cẩn thận.
  • Bạn biết diễn đạt suy nghĩ của mình đến người khác: trình bày vấn đề ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ ý nghĩa.
  • Bạn có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh.
  • Bạn có khả năng giao tiếp lưu loát, nhẹ nhàng và rành mạch.
  • Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng
  • Có trách nhiệm xử lý công việc, hỗ trợ cửa hàng ngoài giờ

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Đóng đầy đủ chế độ BHXH

Tham gia các hoạt động Teambuidling công ty

Tặng khuyến mãi mỗi tuần khi dùng dịch vụ Loship



Ngành nghề

Bán lẻ / bán sỉ Dịch vụ khách hàng Khách sạn / Nhà hàng
Việc làm cùng công ty

Kế toán viên

Quận 10

8-12 triệu


Kê Toán Công Nợ

Hồ Chí Minh

Tới 9 triệu


Chuyên viên hỗ trợ tài xế

Hồ Chí Minh

Tới 9 triệu


Kế toán trưởng

Quận 10

Tới 35 triệu


CTV Tuyển Dụng

Hồ Chí Minh

Tới 5 triệu