Call center ( CSKH)

Hết hạn nộp đơn

5 người

Dưới 1 năm

Tới 9 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

302 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xử lý các thắc mắc của cửa hàng thông qua: Hotline, Facebook Group, Email, Zalo
  • Giải đáp thắc mắc của cửa hàng.
  • Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của cửa hàng thông qua các kênh báo cáo.
  • Tham gia thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn của cửa hàng.
  • Tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của cửa hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
  • Report trực tiếp các vấn đề cửa hàng đang gặp cho giám đốc bộ phận cửa hàng.
  • Tiếp nhận, xử lý các vấn đề liên quan đến cửa hàng - tài xế - khách hàng
  • Đưa ra các chính sách thích hợp để duy trì việc bán hàng của cửa hàng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Bạn là một người có tinh thần phục vụ người khác: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
  • Bạn có tinh thần làm việc nghiêm túc, tỉ mỉ và phải thật cẩn thận.
  • Bạn biết diễn đạt suy nghĩ của mình đến người khác: trình bày vấn đề ngắn gọn, súc tích nhưng đầy đủ ý nghĩa.
  • Bạn có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh.
  • Bạn có khả năng giao tiếp lưu loát, nhẹ nhàng và rành mạch.
  • Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng
  • Có trách nhiệm xử lý công việc, hỗ trợ cửa hàng ngoài giờ

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Đóng đầy đủ chế độ BHXH
  • Tham gia các hoạt động Teambuidling công ty
  • Đồng phục công ty
  • Tặng khuyến mãi mỗi tuần khi dùng dịch vụ Loship


Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Bán lẻ / bán sỉ Dịch vụ khách hàng Khách sạn / Nhà hàng
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}