25/03/2020

Không giới hạn

Không yêu cầu

Tới 2 triệu

Bán thời gian

Không yêu cầu

302 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Giải đáp thắc mắc của Khách hàng.

- Xử lý đơn hàng cùng các Bộ phận liên quan.

- Chăm sóc khách hàng đảm bảo khách hàng hài lòng và quay lại đặt hàng.

- Khảo sát khách hàng nhằm nhận biết vấn đề và có giải pháp xử lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Công việc không yêu cầu kinh nghiệm.

- Yêu thích công việc giao tiếp đối thoại với các đối tượng người dùng.

- Có kĩ năng giao tiếp, tinh thần học hỏi và chăm chỉ.

- Tinh thần trách nhiệm cao.

- Sở hữu laptop, smartphone riêng.

- Kỹ năng vi tính văn phòng.

- Ưu tiên các bạn ở gần công ty

*Thời gian làm việc:

- Thứ 2 - Thứ 4 - Thứ 6: 17h30 - 21h30

- Thứ 3 - Thứ 5 - Thứ 7: 17h30 - 21h30

- Chủ Nhật: xoay ca 8h - 15h và 15h - 22h (có thể làm việc tại nhà)

*Địa điểm làm việc:

- 302 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức phụ cấp: 2 triệu/tháng

- Làm việc trong môi trường Start-up nhiều người trẻ năng động, nhiệt huyết, sáng tạo, thỏa sức đưa ra ý kiến cá nhân 

- Mỗi tuần được cấp mã sử dụng tất cả các dịch vụ của Loship dành riêng cho nhân viên.


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Kinh doanh / Bán hàng Tư vấn
Vị trí CTV Chăm sóc khách hàng tuyển dụng bởi công ty Lozi tại Hồ Chí Minh với mức mương Tới 2 triệu yêu cầu hình thức làm việc Bán thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}