Giới thiệu


Màn Hình Cộng được thành lập từ năm 2004, là thành viên của Goldsun Group, chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông, nghiên cứu thị trường và thương hiệu cho hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông, Màn Hình Cộng đem đến các giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, gia tăng doanh số và lợi nhuận.


1.Tầm nhìn

Tiên phong sử dụng công nghệ Big Data trong phân phối quảng cáo đa màn hình


2.Sứ mệnh

Cung cấp giải pháp phân tích dữ liệu và truyền tải quảng cáo đến đúng đối tượng giúp doanh nghiệp phát triển hoạt động kinh doanh


3.Giá trị cốt lõi

Không ngừng nỗ lực “đổi mới, cải tiến và sáng tạo” giải pháp truyền thông đem lại giá trị thiết thực cho doanh nghiệp.




Năm thành lập
2004
Quy mô công ty
100-499

Sản phẩm & Dịch vụ


Trong thời đại công nghệ số phát triển từng ngày, digital marketing trở thành yếu tố không thể thiếu với doanh nghiệp. Màn HÌnh Cộng mang tới giải pháp tiếp thị kỹ thuật số tối ưu nhất cho khách hàng.

- Thấu hiểu insight người dùng, sáng tạo nội dung khác biệt
- Tiên phong trong ứng dụng công nghệ Big Data vào các hoạt động truyền thông
- Cập nhật xu hướng, giải pháp kỹ thuật số mới nhất
- Đối tác cao cấp của Facebook, Google,...

Tìm hiểu thêm

Đồng hành cùng doanh nghiệp và cung cấp các giải pháp truyền thông hiệu quả nhằm đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, thu hút sự quan tâm, yêu mến của công chúng, nâng cao vị thế doanh nghiệp trên thị trường.

- Cung cấp các công cụ phân tích thị trường, đối thủ, thị hiếu,... cho doanh nghiệp
- Lập kế hoạch truyền thông, tư vấn các công cụ, giải pháp truyền thông tốt nhất
- Đánh giá hiệu quả chiến dịch truyền thông, đề xuất các điều chỉnh

Tìm hiểu thêm

Màn Hình Cộng tự hào là đơn vị đầu tiên cung cấp giải pháp Monitor tích hợp Social media và Traditional media tại Việt Nam.

Sở hữu hệ thống thu thập dữ liệu, phân tích công nghệ và con người qua đó hướng đến thông tin đầy đủ nhất, cập nhật chính xác nhất với độ trễ ngắn nhất. Thu thập tin tức

Phân tích, đánh giá, đo lường truyền thông: Mức độ phổ biến của thương hiệu doanh nghiệp và đối thủ. Đánh giá hiệu quả truyền thông, mức độ yêu thích của người dùng về thương hiệu, hiệu quả các chiến dịch truyền thông.

Cảnh báo khủng hoảng truyền thông trong thời gian ngắ, kịp thời tương tác, giải quyết các phàn nàn, hiểu rõ hơn về hành vi, thái độ của khách hàng đối với dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp trên mạng xã hội.

Tìm hiểu thêm

Thực hiện các chương trình truyền hình chuyên nghiệp, đảm bảo tính thương mại, quảng cáo từ phía nhà tài trợ.

Sáng tạo nội dung, các sản phẩm bản quyền, phát triển nội dung chất lượng, hấp dẫn và thành công cho doanh nghiệp.

Đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng công nghệ sản xuất tiên tiến.

Tìm hiểu thêm

Sở hữu hệ thống màn hình LCD dày đặc trên toàn quốc, đặc biệt là các vị trí trung tâm tại các thành phố lớn (Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng). Gia tăng tần suất quảng cáo lặp lại cho doanh nghiệp.

Nghiên cứu chính xác hành vi mua sắm của người tiêu dùng từ đó gia tăng độ nhận biết và nhắc nhớ thương hiệu cao.

Hơn 90% khách hàng với đa dạng nhiều ngành nghề tái ký hợp đồng cùng Màn Hình Cộng.

Tìm hiểu thêm
OOH

OOH đóng vai trò quan trọng đối với thương hiệu, gây những ấn tượng bước ban đầu về nhãn hàng, dịch vụ và sản phẩm đối với người tiêu dùng.

Màn Hình Cộng sở hữu hệ thống phân phối quảng cáo ngoài trời quy mô lớn trên toàn quốc với đa dạng nhiều loại hình và cách thức, giúp khách hàng tiếp cận đến những thị trường tiềm năng dễ dàng hơn, tạo sự khác biệt rõ ràng cho chính doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm

Dự án nổi bật


CALOFIC

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CALOFIC

Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân (CALOFIC) là công ty liên doanh giữa Tổng công ty Công Nghiệp Dầu thực vật Việt Nam (VOCARIMEX) và Tập Đoàn Wilmar, Singapore.

Một thách thức không nhỏ đó là phải làm sao giải quyết được những yêu cầu đặt ra ngày một khó hơn từ phía khách hàng cũng như đồng hành và mang thương hiệu đến gần hơn với đại đa số người tiêu dùng.

MỤC TIÊU

Tạo được độ phủ sóng rộng rãi của thương hiệu, target đúng và đủ đến từng đối tượng mục tiêu cũng như truyền tải đúng tinh thần, thông điệp của từng sản phẩm, từng chiến dịch và từng giai đoạn.

GIẢI PHÁP CỦA MÀN HÌNH CỘNG

Xây dựng kế hoạch truyền thông truyền tải đúng tinh thần, thông điệp từng sản phẩm, chiến dịch và giai đoạn trên truyền hình.

TH TRUE MILK

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY TH TRUE MILK

Thương hiệu sữa tươi sạch TH True Milk để lại dấu ấn đậm nét trên thị trường sữa Việt Nam.

Tuy nhiên khi vấn đề thực phẩm bẩn đang dấy lên mối lo lớn thì các nhãn hàng khác cũng bắt đầu nói đến câu chuyện sữa sạch trong các chiến dịch truyền thông, quảng cáo. TH True Milk phải làm gì để có thể duy trì và khẳng định vị trí số 1 về sữa tươi sạch trong tâm trí khách hàng?

MỤC TIÊU

Tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu và nhắc nhớ, cũng như đi sâu, đi rộng hơn, đến với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hơn

GIẢI PHÁP CỦA MÀN HÌNH CỘNG

Màn Hình Cộng đã xây dựng một strategic media plan cho thương hiệu vào các khung giờ vàng, tần suất được phân bổ một cách hợp lý để thông điệp và hình ảnh thương hiệu đi sâu vào tâm trí người xem.

CAPITAL LAND

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY CAPITAL LAND

Là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á, Capital Land là công ty đã quốc gia với nhiều lĩnh vực bao gồm bất động sản và quản lý quỹ đầu tư bất động sản ở hai thị trường chính là Singapore và Trung Quốc.

Capital Land mong muốn tiếp tục khẳng định thông điệp đầu tư dài hạn tại thị trường Việt Nam với việc công bố tổ hợp bất động sản mới Seasons Avenue

MỤC TIÊU

Ra mắt và đẩy mạnh bán hàng dự án thuộc phân khúc trung cao cấp Seasons Avenue và Mulberry Land

GIẢI PHÁP CỦA MÀN HÌNH CỘNG

Digital marketing (Facebook Ads, Press & PR online, Banner Ads)

Chính sách và phúc lợi


Chính sách phát triển nhân lực

Với phương châm lấy nhân sự làm trọng tâm, Màn Hình Cộng luôn kiến tạo môi trường phát triển tốt nhất cho các thành viên.


Cơ hội thăng tiến

Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Tại đây bạn sẽ có cơ hội phát triển tối đa năng lực bản thân, lộ trình thăng tiến trong tương lai. Cơ hội được làm việc cùng các nhãn hàng lớn, đội ngũ điều hành giỏi qua đó hoàn thiện nhanh chóng các kỹ năng cá nhân cần thiết.


Lương, thưởng, lợi nhuận

• Thời gian làm việc từ 8h30 - 17h, từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần.

• Du lịch, teambuilding hằng năm.

• Hưởng chế độ, lương thưởng thai sản, con nhỏ, hiếu hỉ,... theo quy định công ty.

• Thưởng theo năng lực cá nhân và tình hình công ty.

• Các chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHXH... theo quy định của nhà nước.