CÔNG TY CỔ PHẦN BPO MẮT BÃO
Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại/ Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử - Chỉ Làm Giờ Hành Chính (Thuần CSKH) (No Sale)
Mô tả công việc
✓ Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vấn đề lỗi sản phẩm, hoàn trả hàng theo chính sách Shopee qua kênh Thoại, Email.
✓ Nhận diện, kiểm tra bằng chứng (Ảnh, Clip) cung cấp từ khách hàng. Xác định tình huống, đưa hướng xử lý
✓ Liên hệ người bán, người mua qua điện thoại, thuyết phục, xử lý và phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn tất yêu cầu khiếu nại.
✓ Duy trì sự cân bằng giữa chính sách của công ty và lợi ích của khách hàng trong việc ra quyết định.
Yêu cầu ứng viên
✓ Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
✓ Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại (nếu có)
✓ Tư duy logic tốt. Phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả
✓ Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
✓ 8.300.000 – 9.000.000VND/ tháng (Lương cơ bản + KPI + Thưởng + OT (nếu có))
✓ Phụ cấp thâm niên từ 3 tháng, 6 tháng, 12 tháng.
✓ Thưởng khích lệ Top 3 Nhân viên xuất sắc theo tháng
✓ Được hướng dẫn đào tạo nghiệp vụ trong vòng 9 ngày (Lương training 100k/ ngày)
✓ Thử việc trong vòng 2 tháng 85 % Lương chính thức
✓ Được hỗ trợ đầy đủ chính sách về Bảo hiểm, ngày nghỉ phép, thưởng lễ/ Tết, thưởng tháng 13...
✓ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi...
✓ Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện
✓ Thăng tiến, xét tăng lương hàng năm
Địa điểm làm việc
Thời gian làm việc
Thông tin chung
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New
Đánh giá mức độ phù hợp
Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?
Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Vui lòng trả lời thêm các câu hỏi dưới đây để Toppy AI hỗ trợ bạn tốt hơn nữa
Cảm ơn bạn đã đánh giá!
Vui lòng trả lời thêm các câu hỏi dưới đây để Toppy AI hỗ trợ bạn tốt hơn nữa
Ngành nghề
Khu vực
Báo cáo tin tuyển dụng
Lưu ý khi ứng tuyển việc làm từ xa!
Trước tình trạng gia tăng các hình thức lừa đảo việc làm trên internet được các cơ quan chức năng cảnh báo, TopCV xin lưu ý bạn một số dấu hiệu lừa đảo việc làm như sau:
Thông tin thiếu minh bạch
Hứa hẹn lương cao bất thường
Yêu cầu nạp tiền, mua hàng trên app/website
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ, phí đồng phục,...
TopCV không chịu trách nhiệm về việc ứng viên tham gia ứng tuyển - đi làm và bị mất tiền vì bất cứ lý do gì, chúng tôi mong bạn thực sự cảnh giác trước những lời mời nạp tiền vào các ứng dụng hoặc nộp tiền trực tiếp cho nhà tuyển dụng. Trường hợp cần hỗ trợ, vui lòng Báo cáo tin tuyển dụng hoặc thông báo tới TopCV qua email hotro@topcv.vn
Thông báo
Công việc cấp độ quản lý yêu cầu ứng viên từ 22 tuổi trở lên
Nếu thông tin độ tuổi của bạn không chính xác vui lòng cập nhật lại năm sinh trong mục Cài đặt gợi ý việc làm
Thông báo
Yêu cầu xác thực tài khoản
Đang tải ...
Phản ánh tin tuyển dụng không chính xác
Hãy tìm hiểu kỹ về nhà tuyển dụng và công việc bạn ứng tuyển. Bạn nên cẩn trọng với
những công việc yêu cầu nộp phí, hoặc những hợp đồng mập mờ, không rõ ràng.
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi.
Thành công
Mời bạn tải ứng dụng để xem mình có là ứng viên hàng đầu!
1. TopCV khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ động nghiên cứu về thông tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho TopCV qua email hotro@topcv.vn để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.