Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại/Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Tổng Đài Viên (CSKH No Sale)
Thông tin
7 - 12 triệu
15 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Trung học phổ thông (Cấp 3) trở lên
Dưới 1 năm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng qua kênh call, mail. Tiếp nhận xử lý các vấn đề về dịch vụ và khiếu nại của khách hàng khi sử dụng dịch vu
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến dịch vụ công ty cung cấp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của khách hàng, quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại (nếu có)
- Tư duy logic tốt. Phân tích với kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả
- Tính cách: cẩn thận, chủ động, trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương gross xoay ca: từ 6.800.000 – 8.000.000/Tháng. Nếu như có phát sinh OT trong tháng
=> Thu nhập: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ/Tháng.
- Training trong vòng 15 ngày và có hỗ trợ chi phí training (Chi trả vào chu kỳ lương thứ 2,
nếu còn làm việc đến thời điểm chi trả).
- Thử việc 2 tháng hưởng 100%LCB + 100% PC + Bonus (nếu có).
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như BH, ngày phép, thưởng lễ tết...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi...
- Thưởng tuần - Tháng hấp dẫn.
- Thăng tiến, tăng lương được xét hàng năm.
Thời gian làm việc
Ca S1: 07:00 – 15:00
Ca S2: 08:00 – 16:00
Ca S3: 09:00 – 17:00
Ca S4: 10:00 – 18:00
Ca S5: 11:00 – 19:00
Ca S6: 12:00 – 20:00
Ca C1: 14:00 – 22:00
Ca C2: 14:30 – 22:30
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
