Sale Admin B2B

Đăng 2 tuần trước Còn 51 ngày để ứng tuyển

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
6-10 triệu
Số lượng tuyển
2 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm

Địa điểm làm việc

- Hà Nội: Số 1 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hai Bà Trưng

Mô tả công việc

A. Hợp đồng mua bán hàng hóa/ dịch vụ

- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận có liên quan để tiến hành soạn biên bản thương thảo, hợp đồng, thanh lý và nghiệm thu tất cả các loại hợp đồng mua bán hàng hóa, dịch vụ theo thoả thuận, quy định của công ty và quy định pháp luật,

- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng và thời gian hiệu lực hợp đồng,

- Chuẩn bị các tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh,

- Lưu trữ, cập nhật thường xuyên tất cả các hợp đồng mua bán hàng hóa, dịch vụ theo hệ thống và quy trình quản lý dữ liệu của công ty,

- Gửi báo cáo hàng tuần, tháng, năm theo yêu cầu của công ty,

- Lập kế hoạch thực hiện, báo cáo kết quả và những vấn đề cần giải quyết theo yêu cầu cho quản lý cấp trên theo định kỳ...

B. Hồ sơ thầu

- Liên hệ với nhà cung cấp để đảm bảo các chứng từ, giấy tờ liên quan đến hồ sơ thầu luôn còn hiệu lực và đầy đủ

- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để lên kế hoạch chuẩn bị, cung cấp hồ sơ thầu một cách khoa học, kịp thời và tiết kiệm chi phí

- Quản lý, lưu trữ các chứng từ, giấy tờ liên quan đến thầu theo quy trình lưu trữ của công ty

- Gửi báo cáo hàng tuần, tháng, năm theo yêu cầu của công ty

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng, các ngành kinh tế, quản trị

- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương (Sale Admin)

- Năng động, vui vẻ và hòa đồng và có định hướng phát triển trong lĩnh vực Marketing B2B

- Ưu tiên kinh nghiệm làm hồ sơ thầu ngành hàng Y tế hoặc các ngành có liên quan về Y Tế

- Có kỹ năng về phân tích và giải quyết vấn đề cũng như thuyết phục và đàm phán.

- Ưu tiên biết Tiếng Anh: giao tiếp tốt, đọc và hiểu tài liệu chuyên ngành.

- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao.

- Có khả năng giao tiếp, làm việc với các bên liên quan.

- Có thể đi công tác tỉnh

Quyền lợi được hưởng

 - Lương thỏa thuận; thưởng theo hiệu quả công việc và theo doanh thu – trao đổi trực tiếp

- Tham gia Bảo hiểm xã hội sau 02 tháng thử việc;

- Là một nhân viên chính thức của Med247 và được làm việc cùng đội ngũ CBNV năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết của Med247

- Thời gian làm việc: Thứ 2–Thứ 6: Sáng 8h30 – 12h/Chiều 1h30–6h30.

- Phúc lợi: Bảo hiểm theo quy định, Đồng phục, Thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép...

Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác