Cs Outbound Supervisor - Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng
Hết hạn nộp đơn
Hết hạn nộp đơn
Thông tin chung
Địa điểm làm việc
1. Giám sát điều phối System
- Chịu trách nhiệm giám sát điều phối các trường hợp cần cứu đơn hàng có xu hướng trả hàng trên hệ thống
- Ghi nhận feedback và double check các vấn đề liên quan về hệ thống, từ đó đề xuất cải thiện và nâng cao chất lượng hệ thống Customer Service.
2. Chịu trách nhiệm về hiệu quả làm việc của team
- Đảm bảo các chỉ số KPI của team hằng ngày và hằng tháng.
- Liên tục đánh giá lại quy trình, để xây dựng những hướng xử lý mới cho team.
- Ghi nhận những lổ hỏng, những quy trình và hướng xử lý sai của đối tác 3PL trong giao hàng để kịp thời feedback và có hướng xử lý mới tốt hơn.
- Đứa ra hướng xử lý khiếu nại cho các trường hợp khó mà team không xử lý được.
3. Giám sát quy trình Khiếu nại và Trả hàng – hoàn tiền
- Hoàn thiện và cải tiến Quy trình Khiếu nại và Trả hàng – hoàn tiền
- Giám sát, hoàn thiện và cải tiến quy trình tiếp nhận thông tin hotline của CS agents.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết triệt để vấn đề của Khách hàng.
4. Training/Coaching/ Activities
- Nhận feedback từ QA/Teamleader của các bộ phận khác để kịp thời nhắc nhở chỉnh sửa các điểm cần cải thiện trong kỹ năng cứu đơn của các bạn CS.
- Giám sát và cải tiến quy trình đào tạo nhân viên CS mới vào các quy trình
- Tổ chức các hoạt động sinh hoạt để tạo tinh thần gắn kết, đoàn kết cho team
5. Báo cáo
- Báo cáo hàng tuần/tháng cho trưởng bộ phận về kết quả làm việc của team
- Tốt nghiệp trình độ đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan
- Đã có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng, có thể sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế
- Có khả năng thấu hiểu sản phẩm và nắm bắt được tâm lý khách hàng
- Là người có kỹ năng lãnh đạo, quản lý
- Có kỹ năng phân tích, dự báo
- Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 100% lương
- Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng (Từ 8h30 - 17h30), 5 ngày/ tuần
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kĩ năng bán hàng- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết…)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Đang tải việc làm cùng công ty
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Báo cáo tin tuyển dụng không chính xácTìm việc an toàn cùng TopCV
TopCV Việt Nam nỗ lực phòng chống, ngăn chặn lừa đảo thông qua hình thức tuyển dụng
TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.
Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)
Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn
Xin cảm ơn!
TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.
Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)
Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn
Xin cảm ơn!