Cs Outbound Supervisor - Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng

Mức độ phù hợp --%
Đăng 4 tháng trước

Hết hạn nộp đơn

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
14 - 18 triệu
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Trưởng nhóm
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
2 năm

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: 17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. HCM, Quận 1

Mô tả công việc

1. Giám sát điều phối System

- Chịu trách nhiệm giám sát điều phối các trường hợp cần cứu đơn hàng có xu hướng trả hàng trên hệ thống

- Ghi nhận feedback và double check các vấn đề liên quan về hệ thống, từ đó đề xuất cải thiện và nâng cao chất lượng hệ thống Customer Service.

2. Chịu trách nhiệm về hiệu quả làm việc của team

- Đảm bảo các chỉ số KPI của team hằng ngày và hằng tháng.

- Liên tục đánh giá lại quy trình, để xây dựng những hướng xử lý mới cho team.

- Ghi nhận những lổ hỏng, những quy trình và hướng xử lý sai của đối tác 3PL trong giao hàng để kịp thời feedback và có hướng xử lý mới tốt hơn.

- Đứa ra hướng xử lý khiếu nại cho các trường hợp khó mà team không xử lý được.

3. Giám sát quy trình Khiếu nại và Trả hàng – hoàn tiền

- Hoàn thiện và cải tiến Quy trình Khiếu nại và Trả hàng – hoàn tiền

- Giám sát, hoàn thiện và cải tiến quy trình tiếp nhận thông tin hotline của CS agents.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết triệt để vấn đề của Khách hàng.

4. Training/Coaching/ Activities

- Nhận feedback từ QA/Teamleader của các bộ phận khác để kịp thời nhắc nhở chỉnh sửa các điểm cần cải thiện trong kỹ năng cứu đơn của các bạn CS.

- Giám sát và cải tiến quy trình đào tạo nhân viên CS mới vào các quy trình

- Tổ chức các hoạt động sinh hoạt để tạo tinh thần gắn kết, đoàn kết cho team

5. Báo cáo

- Báo cáo hàng tuần/tháng cho trưởng bộ phận về kết quả làm việc của team

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp trình độ đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan

- Đã có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

- Thành thạo tin học văn phòng, có thể sử dụng ngoại ngữ là một lợi thế

- Có khả năng thấu hiểu sản phẩm và nắm bắt được tâm lý khách hàng

- Là người có kỹ năng lãnh đạo, quản lý

- Có kỹ năng phân tích, dự báo

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 100% lương

- Thời gian làm việc: Làm việc 8 tiếng (Từ 8h30 - 17h30), 5 ngày/ tuần

- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kĩ năng bán hàng- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết…)

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Mức độ phù hợp với công việc

Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Mức độ phù hợp

Vị trí Cs Outbound Supervisor - Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH MTV HEALTHPOST tại Hồ Chí Minh, Quận 1 với mức lương 14 - 18 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Dịch Vụ Khách Hàng tại Hồ Chí Minh, Quận 1 khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Thùy Trang
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Thùy Trang - Hỗ trợ trực tuyến

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Mã ứng viên của bạn là:

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!