Customer Service Supervisor

Mức lương
Thoả thuận
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm
1 năm
Xem số người đã ứng tuyển
New
Hết hạn ứng tuyển
Xem việc làm cùng công ty

Mô tả công việc

  • Chủ động sắp xếp việc cho team để đảm bảo các công việc được sắp xếp một cách tối ưu 
  • Ghi nhận những lổ hỏng, những quy trình và hướng xử lý sai của đối tác 3PL trong giao hàng để kịp thời feedback và có hướng xử lý mới tốt hơn 
  • Đưa ra hướng xử lý khiếu nại cho các trường hợp khó mà team không xử lý được 
  • Hoàn thiện và cải tiến Quy trình Khiếu nại và Trả hàng – Hoàn tiền 
  • Giám sát, hoàn thiện và cải tiến quy trình tiếp nhận thông tin hotline của CS agents 
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết triệt để vấn đề của Khách hàng 
  • Nhận feedback từ QA/Teamleader của các bộ phận khác để kịp thời nhắc nhở chỉnh sửa các điểm cần cải thiện trong kỹ năng cứu đơn của các bạn CS 
  • Giám sát và cải tiến quy trình đào tạo nhân viên CS mới vào các quy trình
  • Tổ chức các hoạt động sinh hoạt để tạo tinh thần gắn kết, đoàn kết cho team 
  • Báo cáo hàng tuần/tháng cho trưởng bộ phận về kết quả làm việc của team

Yêu cầu ứng viên

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm Telesales / CSKH (Ưu tiên ngành thương mại điện tử, bán lẻ, dinh dưỡng/thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, tài chính...) 
  • Chịu được áp lực công việc, sẵn sàng thích ứng nhanh với sự thay đổi 
  • Có khả năng giao tiếp tốt, có tiếng Anh là lợi thế (Không bắt buộc) 
  • Có khả năng phân tích số liệu, đọc hiểu được báo cáo 
  • Có khả năng training/coaching 
  • Có kỹ năng tạo động lực, nhanh nhẹn cầu tiến

Quyền lợi được hưởng

  • Được hưởng 100% lương trong hai tháng thử việc 
  • Rreview lương 2 lần / năm 
  • Được hưởng bảo hiểm PTI sau 2 tháng thử việc 
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) sau 2 tháng thử việc
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...) 
  • Môi trường  làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: 17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Thời gian làm việc

6 ngày/tuần, OFF Chủ nhật
- Ca 1: 8:30-17:30 (Nghỉ giữa giờ 12:00 - 13:00)
- Ca 2: 10:30-19:30 (Nghỉ giữa giờ 16:00 -17:00)

Cách thức ứng tuyển

Hết hạn ứng tuyển
Xem số người đã ứng tuyển
New

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Xem thêm công việc

Thông tin chung

Cấp bậc
Quản lý / Giám sát
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
Hết hạn nộp đơn

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New

Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%

Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?

Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Vị trí Customer Service Supervisor tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH MTV HEALTHPOST tại Hồ Chí Minh, Quận 1 với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Customer Service tại Hồ Chí Minh, Quận 1 khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
×
customer Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

customer

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!