Nhân Viên Tư Vấn/ Chăm Sóc Khách Hàng / Trực Tổng Đài (Có Kinh Nghiệm Telesale, Thu Nhập 15 - 25 Triệu) Tại Hồ Chí Minh

Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Xem số người đã ứng tuyển
New
Hết hạn ứng tuyển
Xem việc làm cùng công ty

Mô tả công việc

- Công ty hỗ trợ sẵn data và laptop, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường.

- Tiếp nhận database tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, các chương trình ưu đãi trong năm.

- Cập nhật kịp thời trên hệ thống: thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ.

- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng

- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu


- Thời gian làm việc:

1/ Làm fulltime giờ hành chính 6 ngày/ tuần (Từ 8h30 - 17h30). Nghỉ cố định CN. Phụ cấp 400.000đ

2/ Làm fulltime xoay ca (Ca 1: 8h - 17h; Ca 2 : 8h30 - 17h30; Ca 3: 14h - 22h). Nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần. Phụ Cấp 1.200.000đ

Địa điểm làm việc : Ứng viên được đăng ký 1 trong 2 khu vực Quận 1 và Quận 3 tùy theo vị trí đăng ký.

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi từ 20 – 35 tuổi (Làm fulltime không vướng bận việc học)

- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng ở mảng Call center/ Telesale/ Bán hàng qua điện thoại/ Trực tổng đài/ Tư vấn viên... Ưu tiên các Ứng viên am hiểu về dược, hóa mỹ phẩm, dinh dưỡng và các ngành liên quan

- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe

- Biết sử dụng cơ bản tin học văn phòng cơ bản

- Chịu được áp lực trong công việc 

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian thử việc: 02 tháng hưởng 100% lương

- Lương cứng: 8 - 9 Triệu (Thỏa thuận tùy theo năng lực ứng viên) + Thưởng KPI => Thu nhập từ 15 - 25 Triệu/ Tháng (Không giới hạn với các ứng viên có năng lực tốt)

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kĩ năng bán hàng

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết...)

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp 

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: 17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Cách thức ứng tuyển

Hết hạn ứng tuyển
Xem số người đã ứng tuyển
New

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Xem thêm công việc

Thông tin chung

Cấp bậc
Nhân viên
Số lượng tuyển
5 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
Hết hạn nộp đơn

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New

Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%

Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?

Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
Vị trí Nhân Viên Tư Vấn/ Chăm Sóc Khách Hàng / Trực Tổng Đài (Có Kinh Nghiệm Telesale, Thu Nhập 15 - 25 Triệu) Tại Hồ Chí Minh tuyển dụng bởi công ty CÔNG TY TNHH MTV HEALTHPOST tại Quận 1, Hồ Chí Minh với mức lương 15 - 25 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Quận 1, Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
×
customer Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

customer

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!