Operation Manager (Warehouse & Logistics)

Mức lương
Thoả thuận
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm
Trên 5 năm
Xem số người đã ứng tuyển
New
Hết hạn ứng tuyển
Xem việc làm cùng công ty

Mô tả công việc

Operation Manager will be responsible for the overall supply chain management and operations activities, managing stakeholders/partners to achieve the delivery KPI’s.

- Organize and monitoring storage and distribution of goods

- Define and improve operational performance efficiency through the setup or redesign of Standard Operating Procedures (SOPs)

- Leverages data to drive continuous improvement in areas such as productivity, quality, and SLA

- Develop and implement strategies to optimize production processes, reduce costs, and ensure timely delivery of products

- Managing everything related to the last-mile delivery cycle including 3PLS

- Coordinates with 3PL vendors to ensure distribution process starting from inbound process until goods delivered to our customer suceeded on time

- Cooperating with IT & System department to maintain, repair, and deliver management software. Adapt and master in warehouse and logistics management system

- Co-operating with other team as Dept. Sales, Marketing...to drive ship in and ship out goods smoothly, and solve problems, as well

- Keep track of quality, quantity, stock levels, delivery times, transport costs and efficiency

- Deliver all the reports related to business process on daily basis

- Support cross-functional, cross-regional operation teams 

Yêu cầu ứng viên

- Highly goal and result oriented

- Possess in-depth knowledge of logistics and inventory systems

- Understanding of logistics management systems preferred

- Strong experience in supply chain management and fulfillment operations, with a focus on 3PL partnerships

- Experience working with external partners and suppliers

- Process-oriented, well-organized with a high level of attention to detail

- Data oriented with strong analytical and conceptual skills

- Excellent organizational and project management skills

- Excellent problem-solving skills and leadership qualities

- High sense of responsibility, ability to work in fast - moving industry

- Ability to discuss and reach an agreement in a professional manner

- Ability to manage and analyze a situation and develop a professional solution to the organization

- Good communication in English 

Quyền lợi được hưởng

- Paid 100% salary in 02 probation months;

- Paid nearly full salary for social insurance

- Take a premium health insurance after pass probation

- Review for increasing salary once or twice for outstanding yearly;

- Give bonus on KPIs in year end

- Take part in team building and health check – up once yearly;

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: 17-19 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)

Cách thức ứng tuyển

Hết hạn ứng tuyển
Xem số người đã ứng tuyển
New

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Xem thêm công việc

Thông tin chung

Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Số lượng tuyển
1 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
Hết hạn nộp đơn

Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
New

Toppy Ai chưa thể đưa ra đánh giá vì chưa có đủ hiểu biết về năng lực của bạn. Vui lòng Đăng nhập để giúp mình hiểu thêm và đánh giá giúp bạn nhé.

Đánh giá mức độ phù hợp

Mức độ phù hợp
--%
Vị trí công việc
Kỹ năng
Yếu tố khác
Định hướng
Kinh nghiệm
Vị trí công việc
--%
Mức độ kinh nghiệm
--%
star_2
Mức độ kinh nghiệm của bạn cao hơn so với yêu cầu của việc làm
Kỹ năng
--%
Định hướng
--%
Yếu tố khác
--%

Phân tích của Toppy AI về công việc này có hữu ích với bạn không?

Lưu ý:
Tiện ích này được nghiên cứu, phát triển trên cơ sở ứng dụng dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo để bạn ra quyết định hiệu quả hơn khi tìm việc, tăng thêm cơ hội tiếp cận các việc làm phù hợp nhất và chỉ nên sử dụng với mục đích tham khảo.
Các thông tin này hoàn toàn không có ý nghĩa khẳng định bạn sẽ trúng tuyển hay không trúng tuyển với bất cứ việc làm nào.
Toppy AI có thể cần 1 - 2 giờ để xử lý các dữ liệu mới từ bạn, đặc biệt sau khi bạn update CV.
Mức độ phù hợp

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi
×
customer Trung tâm hỗ trợ ứng viên
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ
Ms. Hương Nguyễn
TopCV thường phản hồi trong vòng 24h
Trung tâm hỗ trợ dịch vụ

Ms. Hương Nguyễn

Hỗ trợ trực tuyến

customer

Liên hệ

TopCV cam kết sẽ xử lý các vấn đề của bạn trong vòng tối đa 24h.

Tổng đài: (024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Trong trường hợp không liên lạc được, vui lòng gửi hỗ trợ tới email: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!

Gửi yêu cầu hỗ trợ

Họ tên *
Email *
Số điện thoại *
Vấn đề cần hỗ trợ *
Gói dịch vụ *
Mô tả vấn đề cần hỗ trợ *

Gửi yêu cầu thành công

TopCV sẽ gửi phản hồi qua email bạn đã nhập trong vòng tối đa 24h.

Liên hệ hotline nếu sau 24h bạn chưa nhận được phản hồi qua email:
(024) 6680 5588 (Giờ hành chính)

Hoặc email trực tiếp cho TopCV tại địa chỉ: hotro@topcv.vn

Xin cảm ơn!