Hết hạn nộp đơn

1 người

2 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

212B/D18AB Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Quản lý hoạt động nhận đơn hàng trên tổng đài call center của nhân viên CSKH;
  • Nhận đơn hàng và tiến hành điều phối cho Nhân viên CSKH;
  • Trực tiếp tham gia thiết lập và quản lý các quy trình, hoạt động tiếp xúc khách hàng, xử lý khiếu nại thông tin, nhận phản hồi và giải quyết thông tin khách hàng;
  • Đảm bảo tất cả các đơn hàng được nhận theo đúng thời gian yêu cầu của khách hàng;
  • Cập nhật và bổ sung chính sách chiết khấu bán hàng cho từng khách hàng và trực tiếp làm việc với bộ phận IT để cập nhật các chương trình khuyến mãi trên hệ thống;
  • Trực tiếp hỗ trợ tư vấn hoặc quản lý nhân viên để tư vấn cho khách hàng sử dụng các dịch vụ của nhà hàng một cách hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
  • Giám sát cuộc gọi & các giao tiếp với khách hàng qua các kênh khác nhau của thành viên trong team để coach, đào tạo, hỗ trợ ngay khi phát hiện vấn đề;
  • Xếp lịch làm việc của các thành viên trong bộ phận;
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Quản lý dự án.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm trong mảng Nhà Hàng - Khách Sạn, Du lịch là một lợi thế;
  • Am hiểu về nhiều kênh bán hàng;
  • Am hiểu các nghiệp vụ, quy trình bán hàng, các kỹ năng up sale, chốt sale hiệu quả và chăm sóc khách hàng;
  • Am hiểu về thị trường Delivery là lợi thế;
  • Tiếng Anh khá.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương cạnh tranh, phụ thuộc theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + thưởng cuối năm + thưởng các dịp lễ tết;
  • Tham gia vào các dự án nhà hàng, cafe độc đáo, chất lượng cao với nhiều cơ hội phát triển cùng tập đoàn;
  • Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN...và các chính sách phúc lợi vượt trội khác;
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, công bằng, đề cao năng lực và sự cống hiến;
  • Cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với các chuyên gia trong nhiều mảng (đầu bếp, nhà hàng, pha chế, dịch vụ...).

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Khách sạn / Nhà hàng

Kỹ năng

Quản lý nhóm
Vị trí Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Công ty cổ phần Nextgen Việt Nam tại Hồ Chí Minh với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn