
NEXTTECH GROUP
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chăm sóc, duy trì hoạt động của khách hàng .
- Thực địa những địa điểm kinh doanh của khách hàng.
- Lập kế hoạch, chiến lược cho từng khách hàng; báo cáo hàng tuần, hàng tháng về doanh số, giá trị giao dịch.
- Giải đáp, tư vấn những vướng mắc/tình huống liên quan đến chính sách sản phẩm, giao dịch và kỹ thuật công nghệ trong thanh toán thẻ qua điện thoại di động.
- Ƭhực hiện các công việc khác theo phân công củɑ Ɓɑn Giám đốc.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Ưu tiên nam.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng (tối thiểu 1 năm); am hiểu về công nghệ, về thanh toán thẻ qua Pos, thanh toán thẻ qua điện thoại di động (Mobile Pos);
- Chịu khó, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc;
- Có phương tiện đi lại và làm việc( laptop).
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Hết hạn nộp đơn