Hết hạn nộp đơn

2 người

Không yêu cầu

7-9 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

số 6 Nguyễn Thị Thập, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty qua tổng đài;
  • Lưu giữ cơ sở dữ liệu khách hàng;
  • Thực hiện khảo sát sự hài lòng của khách hàng sử dụng các dịch vụ của Công ty đột xuất hoặc định kỳ;
  • Trực tiếp giải đáp những ý kiến, thắc mắc của khách hàng đối với các dịch vụ của Công ty;
  • Hỗ trợ nghiệp vụ quan hệ khách hàng tại các cửa hàng khi được yêu cầu;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cẩu của cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tối thiểu tốt nghiệp Trung cấp các khối chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh
  • Am hiểu về công tác quan hệ khách hàng;Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thuyết trình 
  • Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề;
  • Kỹ năng làm việc nhóm và chăm sóc khách hàng sau bán hàng;
  • Thành thạo tin học văn phòng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Môi trường năng động, thân thiện, văn hóa doanh nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu;
  • Thu nhập hấp dẫn, bao gồm: lương cơ bản 6.000.000 VNĐ/ tháng + thưởng theo kết quả kinh doanh => KHÔNG GIỚI HẠN
  • Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định, được nghỉ, được thưởng tất cả các ngày lễ tết hàng năm và được nhận rất nhiều món quà vào những ngày đặc biệt.
  • Được tham gia du lịch và các hoạt động team building của Công ty
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Hành chính / Văn phòng Kinh doanh / Bán hàng Nhân sự
Vị trí Chăm sóc khách hàng - Telesales tuyển dụng bởi công ty NEXTTECH GROUP tại Hà Nội với mức lương 7-9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn