Hết hạn nộp đơn

2 người

Dưới 1 năm

8-9 triệu

Toàn thời gian

Nữ

Tòa nhà VTC online, số 18 Tam Trinh, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

mPOS.vn là giải pháp công nghệ hiện đại, cho phép thực hiện thanh toán các loại thẻ tín dụng quốc tế và các loại thẻ ATM nội địa trên nền tảng điện thoại thông minh. mPOS đang có nhu cầu tuyển dụng Chăm sóc khách hàng với công việc như sau:

- Thực hiện khai báo, thẩm định thông tin đơn vị sử dụng thiết bị MPOS

- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ MPOS

- Xử lý kịp thời các giao dịch, đối soát

- Giải đáp các thắc mắc của Khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của mPOS qua chat, email, điện thoại

- Thời gian làm việc:

T2 - CN: Ca 1: 8h30 - 17h30 | Ca 2: 17h30 - 22h00 (làm việc tại nhà)

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Có kinh nghiệm trong vị trí: Chăm sóc khách hàng, tư vấn, tài chính - ngân hàng

- Khả năng excel khá

-­ Giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và tương tác nhóm

-­ Khả năng chịu áp lực trong công việc

- Điềm tĩnh, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ

- Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi

- Có tố chất để đào tạo lên cấp quản lý

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương: 7.000.000 VNĐ + 1.000.000 VNĐ (trợ cấp)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, Tết.
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm..., trong thời gian thử việc, ứng viên sẽ được đào tạo về sản phẩm và các kĩ năng quan trọng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động. 

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Hành chính / Văn phòng Ngân hàng / Tài chính
Vị trí [mPOS] Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tuyển dụng bởi công ty NEXTTECH GROUP tại Hà Nội với mức lương 8-9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn