Hết hạn nộp đơn

1 người

Dưới 1 năm

Trên 6 triệu

Toàn thời gian

Nữ

Tòa nhà VTC online, số 18 Tam Trinh, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận, Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.

- Hướng dẫn khách sử dụng App và mua hàng trên App.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết yêu cầu/khiếu nại của khách.

- Cập nhật tài liệu chăm sóc khách hàng theo yêu cầu.

- Báo cáo kết quả với trưởng phòng

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên

- Ưu tiên: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng hoặc Marketing các sản phẩm/dịch vụ.

- Ngoại hình ưa nhìn. Giọng nói chuẩn (không nói ngọng, nói lắρ, dùng từ ngữ địa phương).

- Có kỹ năng giao tiếp tốt; có khả năng làm việc độc lậρ và theo nhóm. Nhanh nhẹn, chủ động, kiên trì.

- Có trách nhiệm cao.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương: 6.000.000 VNĐ

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo

hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, Tết.

- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm..., trong

thời gian thử việc, ứng viên sẽ được đào tạo về sản phẩm và các kĩ năng quan trọng.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Hành chính / Văn phòng Tư vấn
Vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng tuyển dụng bởi công ty NEXTTECH GROUP tại Hà Nội với mức lương Trên 6 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn