
NEXTTECH GROUP
Hết hạn nộp đơn
1 người
Dưới 1 năm
Trên 6 triệu
Toàn thời gian
Nữ
Tòa nhà VTC online, số 18 Tam Trinh, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
- Hướng dẫn khách sử dụng App và mua hàng trên App.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết yêu cầu/khiếu nại của khách.
- Cập nhật tài liệu chăm sóc khách hàng theo yêu cầu.
- Báo cáo kết quả với trưởng phòng
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, tư vấn, bán hàng hoặc Marketing các sản phẩm/dịch vụ.
- Ngoại hình ưa nhìn. Giọng nói chuẩn (không nói ngọng, nói lắρ, dùng từ ngữ địa phương).
- Có kỹ năng giao tiếp tốt; có khả năng làm việc độc lậρ và theo nhóm. Nhanh nhẹn, chủ động, kiên trì.
- Có trách nhiệm cao.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương: 6.000.000 VNĐ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo
hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, Tết.
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm..., trong
thời gian thử việc, ứng viên sẽ được đào tạo về sản phẩm và các kĩ năng quan trọng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Hết hạn nộp đơn