Hết hạn nộp đơn

2 người

Dưới 1 năm

Trên 6 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tòa nhà VTC online, số 18 Tam Trinh, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Trực tổng đài Fastgo;

- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc của đối tác (các tài xế, hãng xe) về app Fastgo và hỗ trợ các vấn đề phát sinh qua điện thoại, internet;

- Phối hợp với các Phòng/ Bộ phân liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của đối tác;

- Hỗ trợ đối tác đăng ký thành công, đảm bảo quy trình vận hành trên hệ thống.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học;

- Có 6 tháng kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương;

- Tiếng anh cơ bản;

- Kỹ năng giao tiếp & thuyết trình tốt;

- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm cao với công việc.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương: 6.000.000 VNĐ

- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN;

- Cơ hội được thử thách và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh mới, đầy tiềm năng.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Tư vấn Tài chính / Đầu tư
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty NEXTTECH GROUP tại Hà Nội với mức lương Trên 6 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn