Hết hạn nộp đơn

1 người

1 năm

7-8 triệu

Toàn thời gian

Nữ

Tòa nhà VTC online, số 18 Tam Trinh, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Giải đáp, tư vấn cho Khách hàng những vướng mắc/tình huống liên quan đến sản phẩm, giao

dịch và công nghệ thông qua chat, email, điện thoại;

- Hỗ trợ các Phòng ban những vấn đề liên quan đến dịch vụ qua chat/email/điện thoại

- Nghe điện thoại hàng ngày

- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch với Ngân hàng

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học

- Có kinh nghiệm về CSKH, thương mại điện tử

- Kỹ năng về giao tiếp, tương tác tốt với các bộ phận liên quan

- Khả năng tin học văn phòng tốt (đặc biệt excel)

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ

- Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.

- Có tố chất để đào tạo lên cấp quản lý.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương: 7.000.000 đến 8.000.000 VNĐ

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,

nghỉ mát, ngày lễ, Tết.

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm..., trong thời gian

thử việc, ứng viên sẽ được đào tạo về sản phẩm và các kĩ năng quan trọng.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty NEXTTECH GROUP tại Hà Nội với mức lương 7-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn