Hết hạn nộp đơn

1 người

Dưới 1 năm

8-10 triệu

Toàn thời gian

Nữ

Tòa nhà VTC online, số 18 Tam Trinh, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

NextPay (trực thuộc Tập đoàn NextTech) là Tập đoàn Chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam với 1.000 nhân sự có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước. NextPay hiện đang phát triển sản phẩm nổi bật như: Giải pháp thanh toán thẻ toàn diện mPOS; Giải pháp thanh toán và quản lý kinh doanh toàn diện SmartPOS; Ví điện tử Vimo; Phần mềm quản lý bán hàng NextShop;…

Hiện NextPay đang tuyển dụng vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng (mảng thanh toán thẻ mPOS) với công việc cụ thể như sau: 

– Giải đáp cho Khách hàng những vướng mắc/tình huống liên quan đến sản phẩm, giao dịch và công nghệ thông qua chat, email, điện thoại; 

– Thực hiện khai báo, thẩm định thông tin đơn vị sử dụng thiết bị mPOS ;

– Hỗ trợ xử lý kịp thời các giao dịch, đối soát;

– Hỗ trợ các Phòng ban những vấn đề liên quan đến dịch vụ qua chat/email/điện thoại;

– Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch với Ngân hàng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ;

– Có kinh nghiệm tối thiêu 6 tháng tại vị trí CSKH;

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, hiểu biết về mảng thương mại điện tử hoặc thanh toán điện tử, ngân hàng – tài chính;

– Giới tính: Nữ

– Kỹ năng về giao tiếp, tương tác tốt với các bộ phận liên quan ;

– Khả năng tin học văn phòng tốt (đặc biệt excel);

– Nhanh nhẹn, chăm chỉ;

– Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Mức lương: 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ;

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, Tết.

– Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm…, trong thời gian thử việc, ứng viên sẽ được đào tạo về sản phẩm và các kĩ năng quan trọng.

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

– Được hưởng hưởng các chế độ khác như: teambuiling & du lịch tối thiếu 1 lần/ năm; tham gia CLB: bi-a, yoga, board game; marathon; …

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Ngân hàng / Tài chính Tư vấn
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng E-Payment) tuyển dụng bởi công ty NEXTTECH GROUP tại Hà Nội với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn