Hết hạn nộp đơn

10 người

Dưới 1 năm

8-10 triệu

Toàn thời gian

Nữ

Kho Rosa, đường CN1, khu công nghiệp Tân Bình, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Kết nối với brand, quản lý account của các brand và lên chiến lược quản lý account hiệu quả.

- Quản lý, kiểm soát doanh số của cac account brand khách hàng trên các sàn thương mai điện tử

- Giải đáp thắc mắc của khách hàng liên hệ qua các kênh: call, chat, email, zalo, facebook,…

- Liên hệ KH để bán các dịch vụ giá trị gia tăng

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề

- Báo cáo tình hình hoạt động theo tuần/tháng

- Thực hiện những nhiệm vụ khác mà cấp trên phân công.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

+ Ưu tiên ứng viên nữ.

+ Tốt nghiệp ĐH/CĐ, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH, telesales (tối thiểu 3- 6 tháng) làm việc tại Lazada, Sapo,…

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn.

+ Biết lắng nghe, chịu được áp lực cao trong công việc.

+ Chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến, yêu thích kinh doanh, thích kiềm tiền.

+ Biết tiếng Anh là một lợi thế.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

+ Thu nhập: 7.500.000 – 10.000.000 VND + Hoa Hồng

+ Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng đáp ứng công việc.

+ Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, Tết.

+ Được làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng Vận tải / Kho vận

Kỹ năng

Tiếng Anh thành thạo
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mảng Ecommerce tuyển dụng bởi công ty NEXTTECH GROUP tại Hồ Chí Minh với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn