Hết hạn nộp đơn

2 người

Dưới 1 năm

8-10 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tòa nhà VTC online, số 18 Tam Trinh, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Giải đáp cho Khách hàng những vướng mắc/tình huống liên quan đến sản phẩm, giao dịch và công nghệ thông qua chat, email, điện thoại;

– Thực hiện khai báo, thẩm định thông tin đơn vị sử dụng thiết bị MPOS;

– Xử lý kịp thời các giao dịch, đối soát;

– Hỗ trợ các Phòng ban những vấn đề liên quan đến dịch vụ qua chat/email/điện thoại;

– Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giao dịch với Ngân hàng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

– Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên tại vị trí CSKH;

– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng thương mại điện tử hoặc thanh toán điện tử, ngân hàng – tài chính;

– Kỹ năng về giao tiếp, tương tác tốt với các bộ phận liên quan;

– Khả năng tin học văn phòng tốt (đặc biệt excel);

– Nhanh nhẹn, chăm chỉ;

– Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Mức lương: 8.000.000 – 10.000.000 VNĐ;

– Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, Tết;

– Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm…, trong thời gian thử việc, ứng viên sẽ được đào tạo về sản phẩm và các kĩ năng quan trọng;

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng Dịch vụ khách hàng Ngân hàng / Tài chính

Kỹ năng

Xử lý tình huống Kĩ năng giao tiếp
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Mpos tuyển dụng bởi công ty NEXTTECH GROUP tại Hà Nội với mức lương 8-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn