Hết hạn nộp đơn

2 người

Dưới 1 năm

7-8 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tòa nhà VTC online, số 18 Tam Trinh, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Hỗ trợ khách hàng qua các công cụ chat trực tuyến

- Hỗ trợ xử lý mail support khách hàng

- Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài điện thoại

- Hỗ trợ xử lý các lỗi giao dịch thanh toán dịch vụ

- Xử lý giao dịch nạp tiền cho khách hàng khi có thông báo gấp

- Chủ động kiểm tra đối soát các giao dịch nạp, rút, thanh toán tiền ngoài giờ

- Các công việc khác do cấp trên giao phó tùy từng thời điểm để đảm bảo KPI

- Làm theo ca luân phiên:

Ca hành chính: 8h30 - 17h30

Ca tối: 17h30 - 22h00

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm Chăm sóc khách hàng

- Khả năng excel khá

- Trung thực, nhanh nhẹn, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương: 6.000.000 - 6.500.000 VNĐ + Phụ cấp

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: teambuilding, du lịch; thưởng lễ,tết; hiệu quả công việc

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Hành chính / Văn phòng Tư vấn
Vị trí Nhân viên Chăm sóc khách hàng theo ca tuyển dụng bởi công ty NEXTTECH GROUP tại Hà Nội với mức lương 7-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}