Hết hạn nộp đơn

2 người

Dưới 1 năm

6-8 triệu

Toàn thời gian

Nữ

Tòa nhà VTC online, số 18 Tam Trinh, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua các kênh: điện thoại, chat, email

- Tư vấn thông tin, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sự sản phẩm, dịch vụ của công ty

- Xử lý các giao dịch phát sinh theo quy trình của Phòng ban

- Báo cáo tổng kết công việc 

- Các công việc theo sự phân công của quản lý cấp trên

- Thời gian làm việc: Từ T2 - Chủ Nhật, mỗi ngày chỉ làm 1 ca, luân phiên ca theo ngày

Ca 1: 8h30 - 17h30

Ca 2: 17h30 - 22h

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm Chăm sóc khách hàng

- Khả năng excel khá

- Trung thực, nhanh nhẹn, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương: 6.000.000 - 6.500.000 VNĐ + 1.000.000 VNĐ (Phụ cấp trực ca)

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN

- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: teambuilding, du lịch; thưởng lễ,tết; hiệu quả công việc

- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Ngân hàng / Tài chính Tư vấn
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Theo Ca tuyển dụng bởi công ty NEXTTECH GROUP tại Hà Nội với mức lương 6-8 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn