Hết hạn nộp đơn

5 người

Dưới 1 năm

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tòa nhà VTC online, số 18 Tam Trinh, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng

- Tư vấn và cung cấp thêm thông tin về các dịch vụ công ty cung cấp

- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận

- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận về tình hình khách hàng

- Làm theo ca luân phiên:

Ca hành chính: 8h30 - 17h30 (nghỉ trưa: 12h - 13h) | Ca tối: 18h - 22h | Làm 24/7

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Có laptop


- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng: Chăm sóc khách hàng, Telesales…

- Ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ: kế toán, tài chính, ngân hàng

- Thành thạo tin học văn phòng

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Năng động, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Hành chính / Văn phòng Tư vấn
Vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng theo ca tuyển dụng bởi công ty NEXTTECH GROUP tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn