Hết hạn nộp đơn

1 người

Dưới 1 năm

9-10 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tòa nhà VTC online, số 18 Tam Trinh, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Hỗ trợ khách hàng gọi đến tổng đài

- Hỗ trợ khách hàng qua chat, email

- Hỗ trợ khách hàng kiểm tra trạng thái giao dịch

- Đối soát giao dịch và thu tiền online

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu quản lý

- Thời gian làm việc: Luân phiên ca theo tuần

  • Ca 1: 2h30 - 8h30 (6h)
  • Ca 2: 8h30-12h & 13h-17h30 (8h)
  • Ca 3: 17h00-24h00 (6.5h nghỉ 30p giữa ca)
  • Ca 4: 12h00-13h00 & 17h30-21h00 & 00h00-2h30 (7h)
  • 1 ngày chỉ làm 1 ca
  • Ca ngoài giờ chính sẽ làm tại nhà
  • 1 tuần được nghỉ 1,5 ngày.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học

- Giới tính: Nữ

- Thành thạo excel, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt

- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng CSKH, tổng đài

- Ưu tiên ứng viên cư trú gần khu vực: Hoàng Mai, Tam Trinh, Kim Ngưu, Minh Khai...

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương: 7.000.000 VNĐ - 8.000.000 VNĐ + 2.000.000 (phụ cấp)

- Tháng lương thứ 13, thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng ngày lễ, tết

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, Tết

- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm..., trong thời gian thử việc, ứng viên sẽ được đào tạo về sản phẩm và các kĩ năng quan trọng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Tư vấn
Vị trí Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Theo Ca [Ngân Lượng] tuyển dụng bởi công ty NEXTTECH GROUP tại Hà Nội với mức lương 9-10 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn