
NEXTTECH GROUP
Hết hạn nộp đơn
2 người
Không yêu cầu
Trên 6 triệu
Toàn thời gian
Không yêu cầu
Số 6 Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các cuộc gọi vào Hotline của công ty
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại... của khách hàng có liên quan sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp.
- Chăm sóc khách hàng qua Fanpage/ Zalo/ các kênh khác.
- Tư vấn gói vay, chốt sale và hướng dẫn giấy tờ, thủ tục cho các khách hàng có nhu cầu đăng ký vay
- Tổng hợp và theo dõi các yêu cầu cuả khách hàng và phản hồi khách hàng trong thời gian quy định
- Chăm sóc khách hàng đã tất toán và sau giải ngân, ghi nhận các ý kiến, đóng góp của khách hàng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ
- Tổng hợp và ghi nhận phản hồi của khách hàng lên hệ thống. Kịp thời báo cáo các sai phạm, sự vụ gây ảnh hưởng chữ tín của công ty
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Tối thiểu trên 3 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH/ Telesales
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về tài chính, cho vay tiêu dùng.
- Không nói ngọng/ nói lắp, giọng nói truyền cảm
-Thành thạo vi tính văn phòng
- Chăm chỉ, nhiệt tình và có tinh thần cầu tiến trong công việc
- Chịu được áp lực cao trong công việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cứng: 6.000.000 VNĐ/ tháng + thưởng
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định, được nghỉ, được thưởng tất cả các ngày lễ tết hàng năm và được nhận rất nhiều món quà vào những ngày đặc biệt.
- Được tham gia du lịch và các hoạt động team building của Công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn
Hết hạn nộp đơn