Hết hạn nộp đơn

1 người

1 năm

12-15 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tòa nhà VTC online, số 18 Tam Trinh, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng chiến lược, kế hoạch, triển khai giám sát các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng;

- Xây dựng và nâng cấp các quy trình, chính sách, các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng tối ưu:

 + Quy trình chăm sóc khách hàng.

 + Quy định xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.

 + Quản lý hệ thống hotline, SMS, xây dựng hệ thống câu hỏi xử lý qua hotline.

- Liên tục tìm ra các biện pháp cải tiến hoạt động CSKH đồng thời phối hợp với các bộ phận để thiết lập các hệ thống giám sát chất lượng và tuân thủ tại các đơn vị.

- Quản lý hệ thống thông tin khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng và các biên pháp xử lý triệt để và hiệu quả nhất.

- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn/ nghiên cứu tâm lý sử dụng sản phẩm, dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả , tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng, đề xuất giải pháp cải tiến.

- Theo dõi, cập nhật và phân tích các hoạt động CSKH của đối thủ cạnh tranh.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Có kinh nghiệm làm quản lý bộ phận CSKH tối thiểu 01 năm trở lên;

- Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ trong ngành Fintech;

- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh;

- Có kinh nghiệm quản lý, đào tạo nhân viên;

- Có tinh thần cầu tiến, chăm học hỏi và chịu được áp lực cao;

- Có tầm nhìn sâu và rộng trong từng hạng mục công việc

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương cơ bản: 12 –15 triệu/tháng + Lương quản lý + Thưởng KPI;

- Hưởng mọi chế độ theo quy định: đóng BHXH, nghỉ phép; thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13,…

- Được làm việc tại môi trường Công nghệ trẻ trung năng động và tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding tối thiểu 1 lần/ năm; các CLB: yoga, bóng đá, boardgame,…

- Là thành viên của gần 1000 nhân sự NEXTPAY với hơn 40,000 khách hàng trên toàn quốc;

- Được tham gia xây dựng hệ thống lớn, tìm hiểu và phát triển các công nghệ mới;

- Lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Ngân hàng / Tài chính Quản lý điều hành
Vị trí Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (mảng E-Payment) tuyển dụng bởi công ty NEXTTECH GROUP tại Hà Nội, Hoàng Mai với mức lương 12-15 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hà Nội, Hoàng Mai khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn