Hết hạn nộp đơn

5 người

Không yêu cầu

Thoả thuận

Toàn thời gian

Không yêu cầu

Tòa nhà VTC online, số 18 Tam Trinh, Phường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng

- Tư vấn và cung cấp thêm thông tin về các dịch vụ công ty cung cấp

- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận

- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận về tình hình khách hàng

- Làm theo ca luân phiên:

Ca hành chính: 8h30 - 17h30 (nghỉ trưa: 12h - 13h) làm tại Công ty

Ca tối: 13h - 20h làm tại công ty

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp ĐH/CĐ/TC chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính – Ngân hàng,..

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng: Chăm sóc khách hàng, Telesales…

- Ưu tiên ứng viên có nghiệp vụ: kế toán, tài chính, ngân hàng

- Thành thạo tin học văn phòng

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Năng động, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Lương: 5.000.000 - 6.000.000 VND + 1.000.000 VNĐ (phụ cấp) + thưởng KPI
- Được tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kĩ năng mềm..., trong thời gian thử việc, ứng viên sẽ được đào tạo về sản phẩm và các kĩ năng quan trọng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, Tết.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp
Vị trí [Vaymuon] Nhân viên Chăm sóc Khách hàng Theo ca tuyển dụng bởi công ty NEXTTECH GROUP tại Hà Nội với mức lương Thoả thuận yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc Khách hàng tại Hà Nội khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn