
NEXTTECH GROUP
[Weshop] Trưởng nhóm chăm sóc khách hàng
Hết hạn nộp đơn
1 người
1 năm
8-10 triệu
Toàn thời gian
Không yêu cầu
Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thiết lập chiến lược, tiêu chuẩn vận hành và mục tiêu phát triển cho bộ phận Chăm sóc khách hàng của công ty.
- Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt.
- Giải đáp thắc mắc và yêu cầu của khách hàng thật chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng, báo cáo trực tiếp với Giám đốc điều hành và các cấp trên có liên quan.
- Cải tiến và áp dụng quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Cố vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có kinh nghiệm làm CSKH, kinh doanh, marketing trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển hàng hóa, thương mại điện tử.
- Có kiến thức am hiểu về internet nói chung và ngành thương mai điện tử nói riêng.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng trong đó ít nhất 1 năm làm vị trí trưởng phòng chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy.
- Sử dụng tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Có khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc. Điều phối các nguồn lực phù hợp với yêu cầu và điều kiện của bộ phận.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Hết hạn nộp đơn