Chuyên Viên Nghiệp Vụ CRM - CRM Business Analyst - Khối Ngân Hàng Số (HO25.133)
Thông tin
Thoả thuận
1 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Đại Học trở lên
Không yêu cầu
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
Thực hiện nghiên cứu, phân tích nghiệp vụ đối với các yêu cầu phát triển mới, cải tiến tính năng, ứng dụng theo mảng công việc được phân giao trên CRM (Web/App)
Trực tiếp thực hiện việc kiểm thử các tính năng phát triển mới, sửa đổi trên phần mềm Smart RM/CRM theo mảng công việc được phân giao
Chịu trách nhiệm về việc xử lý lỗi, thắc mắc đối với các đơn vị liên quan tại Hội sở và chi nhánh
Giám sát quá trình xây dựng phần mềm từ Công nghệ thông tin, hỗ trợ đưa ra các giải pháp nghiệp vụ phát sinh trong quá trình triển khai theo mảng nghiệp vụ được phân công
Kiểm tra công tác vận hành và quản lý các tính năng, ứng dụng trên phần mềm CRM (Web/App) đảm bảo hệ thống vận hành ổn định
Xây dựng tài liệu đào tạo, trực tiếp đào tạo, hướng dẫn người dùng cuối (lực lượng bán hàng) đảm bảo truyền tải đúng, đủ nội dung của các tính năng trên hệ thống CRM
Yêu cầu ứng viên
Cử nhân chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, công nghệ thông tin
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng hoặc Công nghệ thông tin
Có kinh nghiệm về nghiệp vụ ngân hàng và kiểm thử tính năng
TOEIC 550 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : Thoã Thuận
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Phụ cấp thâm niên
- Công tác phí
- Tăng lương
- Chăm sóc sức khỏe
- Thưởng
- Chế độ nghỉ phép
- Chế độ tập thể dục
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
