Trưởng Phòng Đảm Bảo Chất Lượng Dịch Vụ CNTT - QA Manager - Khối Công Nghệ Thông Tin (HO25.71)
Thông tin
Thoả thuận
1 người
Toàn thời gian
Nhân viên
Đại Học trở lên
3 năm
Địa điểm làm việc
Mô tả công việc
Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Công nghệ thông tin
Xây dựng, cải tiến các quy trình, quy định về dịch vụ Công nghệ thông tin
Giám sát và có phương pháp cải tiến liên tục để nâng cao chát lượng dịch vụ Công nghệ thông tin
Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, phát triển nhân sự
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học chinh quy các trường Đại học chuyên ngành: CNTT, điện tử, toán tin, tài chính, ngân hàng
Hiểu biết quy trình, quy định phát triển phần mềm
Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm
Hiểu biết sâu sắc về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ CNTT
+ Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm QA
+ Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm với vai trò Quản lý cấp tương đương.
Ưu tiên: Có Kinh nghiệm BA/Test.
Ưu tiên: Có Kinh nghiệm tại ngân hàng.
Ưu tiên: Có chứng chỉ QA theo thông lệ Quốc tế (ISO, CMMI, ITIL)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : Thoã Thuận
- Bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Phụ cấp thâm niên
- Công tác phí
- Tăng lương
- Chăm sóc sức khỏe
- Thưởng
- Chế độ nghỉ phép
- Chế độ tập thể dục
Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Phân tích mức độ phù hợp của bạn với công việc
