13/01/2022

20 người

Dưới 1 năm

7-9 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

307/21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 1, Quận Tân Bình

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng lớn
  • Tìm hiểu nguyên nhân, sự cố, hướng khắc phục, giải pháp cho khách hàng
  • Hướng dẫn, hỗ trợ tạo đơn hàng cho khách hàng
  • Đảm bảo các chỉ số về đánh giá kết quả công việc
  • Tương tác nội bộ hiệu quả; hỗ trợ công việc theo phân công
  • Thời gian làm việc: Xoay ca 8h00 - 17h00, 9h00 - 18h00, 13h00 - 21h00

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kĩ năng giao tiếp qua điện thoại, thư điện tử
  • Kĩ năng tổng hợp thông tin, làm việc đội nhóm, đàm phán, thuyết phục.
  • Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng.
  • Sử dụng hiệu quả Microsoft Word và Excel
  • Tiếng anh giao tiếp

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Chế độ bảo hiểm theo quy định PL
  • Du Lịch hàng năm
  • Chế độ thưởng theo chính sách của công ty
  • Chăm sóc sức khỏe 
  • Đào tạo kĩ năng
  • Tăng lương hàng năm
  • Được hỗ trợ laptop khi làm việc

Ngành nghề

Kinh doanh / Bán hàng Dịch vụ khách hàng Vận tải / Kho vận
Vị trí Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng tuyển dụng bởi công ty Ninja Van tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-9 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn