Nhân Viên Sale Admin (7-12M)

Hết hạn nộp đơn

1 người

Dưới 1 năm

7-12 triệu

Toàn thời gian

Nữ

Tầng 3A, Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

+ Soạn thảo các văn bản thỏa thuận, Hợp đồng và Phụ lục HĐ liên quan đến công tác đấu thầu theo chỉ đạo của cấp trên

+ Làm PowerPoint, Sale Kit theo yêu cầu dự án

+ Thực hiện và duy trì hệ thống lưu trữ hồ sơ của Phòng

+ Phối hợp với các phòng ban liên quan nhằm đảm bảo kế hoạch thực hiện dự án

+ Thực hiện các công tác hành chính hỗ trợ dự án nếu cần thiết.

+ Theo dõi, kiểm tra hợp đồng, hồ sơ thanh quyết toán, hồ sơ nghiệm thu nhằm đảm bảo tiến độ thanh toán đúng hạn

+ Tiếp nhận và giải quyết các vướng mắc trong quá trình thực hiện hợp đồng với nhà thầu

+ Báo cáo tình trạng thực hiện Hợp đồng và tiến độ dự án cho cấp trên trực tiếp

+ Tổ chức lưu trữ và lưu chuyển hồ sơ các văn bản thỏa thuận, Hợp đồng và Phụ lục Hợp đồng

+ Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

+ Nữ

+ Trình độ : Đại học trở lên các khôi ngành luật, luật kinh tế, tiếng Anh thương mại, Kinh doanh,...

+ Có kinh nghiệm về quản lý dự án, quản lý hợp đồng

+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng : Word, Excel, Powerpoint , biết làm sale kit

+ Trung thực, trách nhiệm, năng động, tâm huyết trong công việc

+ Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng làm việc độc lập

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

+ Mức lương : thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm làm việc, cạnh tranh trên thị trường (7-12M)

+ Được hưởng các quyền lợi về : BHXH, BHYT… và các quyền lợi theo quy định của Nhà nước

+ Chế độ nâng lương và thưởng lễ, Tết hấp dẫn

+ Được làm việc trong môi trường thân thiện

+ Thời gian làm việc 8h30 – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Hành chính / Văn phòng Nhân sự Xuất nhập khẩu

Kỹ năng

Tin học văn phòng
Việc làm cùng công ty

{{ job.title }}

{{ job.cities }}

{{ job.salary }}


Khóa học dành cho bạn