Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp ( Lương 7 - 11M )

Đăng 4 tháng trước

Hết hạn nộp đơn

Chi tiết việc làm

Thông tin chung

Mức lương
7-11 triệu
Số lượng tuyển
2 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Nữ
Kinh nghiệm
3 năm

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: CN HCM : Tầng 7 &10 Tòa nhà MB Bank 538, CMT8, P.11, Q.3 TP.HCM

Mô tả công việc

Công tác nhân sự : 

- Thực hiện và quản lý việc xin nghỉ phép, chấm công và trả lương cho người lao động ( có sử dụng phần mềm Quản lý nhân sự).
- Lập danh sách tăng - giảm bảo hiểm, theo dõi danh sách trích nộp bảo hiểm hàng tháng và thực hiện các chế độ bảo hiểm liên quan cho người lao động.
- Lập và theo dõi Hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự của CBNV Công ty.
- Theo dõi, lập báo cáo khai trình tình hình sử dụng lao động đầy đủ kịp thời theo quy định của cơ quan quản lý Nhà nước.
- Lập các Quyết định, Văn bản liên quan đến việc tiếp nhận nhân sự, lương thưởng, chế độ chính sách cho người lao động.
- Tham gia soạn thảo, thẩm định các văn bản nội bộ, các hợp đồng, cam kết. Đảm bảo các tài liệu này phù hợp với các quy định của pháp luật.
- Hỗ trợ các phòng ban trong những hoạt động liên quan đến pháp luật, phòng ngừa rủi ro về pháp lý, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Công ty.


Công tác hành chính : 

 -Quản trị hành chính văn phòng: quản lý tài sản, cấp phát VPP, quản lý con dấu, quản lý phòng họp, các chi phí hành chính
 - Lễ tân văn phòng: tiếp đón khách, công văn/ thư đi - đến, trực tổng đài điện thoại.
 - Công tác đào tạo và phát triển văn hoá: training newbie, tổ chức các chương trình đào tạo, các chương trình, sự kiện của công ty.
 - Các công việc khác theo yêu cầu quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, độ tuổi từ 25 đến 29, ngoai hình sáng . 
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, kinh tế tài chính hoặc các ngành học tương đương.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong mảng nhân sự C&B, hay  thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, pháp chế.
  • Am hiểu về luật lao động, quan hệ lao động, truyền thông nội bộ, từng làm trong môi trường Agency là một lợi thế .
  • Am hiểu KPI, hệ thống thang, bảng lương và các cấu trúc tổ chức.
  • Biết về Luật Doanh nghiệp, Luật Lao động và các Luật liên quan.
  • Có khả năng Lập kế hoạch, quản lý, sắp xếp, triển khai, thuyết trình, giao tiếp, đàm phán…

Quyền lợi được hưởng

-Thu nhập hấp dẫn, với chế độ lương & phúc lợi tương xứng . 
-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp trẻ trung và giàu nhiệt huyết, tại một trong những Tập đoàn hàng đầu về Digital Marketing tại Đông Nam  Á, Top 10 doanh nghiệp công nghệ 4.0 của Việt Nam, Top 32 trong 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2018.
- Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, đồng nghiệp & môi trường mở , thân thiện, máu lửa .
- Được tham gia nhiều khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài.
- Đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn,.. theo Luật Lao động.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, và 1 buổi thứ 7 của tuần đầu tiên trong tháng .

Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng tôi.

Vị trí Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp ( Lương 7 - 11M ) tuyển dụng bởi công ty Tập Đoàn Novaon tại Hồ Chí Minh với mức lương 7-11 triệu yêu cầu hình thức làm việc Toàn thời gian. Bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng Hành Chính Nhân Sự tại Hồ Chí Minh khác trên kênh tuyển dụng việc làm topcv.

Việc làm cùng công ty

Đang tải việc làm cùng công ty

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng, hãy phản ánh với chúng tôi

Báo cáo tin tuyển dụng không chính xác