Cộng Tác Viên Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

31/08/2019

2 người

Dưới 1 năm

Tới 8 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

28 – 30 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trực tổng đài tiếp nhận cuộc gọi tư vấn cho khách hàng những thắc mắc liên quan đến dịch vụ của OCB
  • Liên hệ với các phòng ban để giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
  • Báo cáo cho trưởng nhóm các vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết để được hỗ trợ
  • Báo cáo hằng ngày các cuộc gọi đã nhận/ gọi đi.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
  • Không cần ngoại hình chỉ cần giọng nói tốt, dễ nghe, không sử dụng thuật ngữ vùng miền
  • Tối thiểu 6-12 tháng kinh nghiệm trực tổng đài (call center), chăm sóc khách hàng qua điện thoại,…
  • Có khả năng nghe điện thoại liên tục, suy nghĩ nhanh, xử lý tình huống tốt
  • Biết sử dụng, thao tác máy tính văn phòng

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập: Lương cơ bản + bonus (Thu nhập từ 6 - 10 triệu)
  • Được đào tạo nghiệp vụ - kỹ năng làm việc
  • Cơ hội thăng tiến theo năng lực.
  • Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
  • Từ thứ 2- sáng thứ 7 (8g00 – 17g00).
  • Địa điểm: 28 – 30 Huỳnh Thúc Kháng, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM

Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Hành chính / Văn phòng Ngân hàng / Tài chính
Việc làm cùng công ty

Nhân Viên Phê Duyệt Nhanh

Hồ Chí Minh

7-10 triệu


Cộng Tác Viên Phê Duyệt Nhanh

Hồ Chí Minh

6-8 triệu


Nhân Viên Bán Hàng Qua Điện Thoại

Hồ Chí Minh

8-12 triệu