CTV Dịch vụ Khách hàng

Hết hạn nộp đơn

2 người

Không yêu cầu

6-7 triệu

Toàn thời gian

Không yêu cầu

28 – 30 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Trực tổng đài tiếp nhận cuộc gọi tư vấn cho khách hàng những thắc mắc liên quan đến dịch vụ của OCB

- Liên hệ với các phòng ban để giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng

- Báo cáo cho trưởng nhóm các vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết để được hỗ trợ

- Báo cáo hằng ngày các cuộc gọi đã nhận/ gọi đi. 

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Không cần ngoại hình chỉ cần giọng nói tốt, dễ nghe, không sử dụng thuật ngữ vùng miền

- Tối thiểu 6-12 tháng kinh nghiệm trực tổng đài (call center), chăm sóc khách hàng qua điện thoại,…

- Có khả năng nghe điện thoại liên tục, suy nghĩ nhanh, xử lý tình huống tốt

- Biết sử dụng, thao tác máy tính văn phòng 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Được làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp

- Có lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến theo năng lực

Hết hạn nộp đơn


Ngành nghề

Dịch vụ khách hàng Hành chính / Văn phòng Ngân hàng / Tài chính
Việc làm cùng công ty

Cộng Tác Viên Phòng Nhân Sự

Hồ Chí Minh

Tới 6 triệu


CTV Thẩm Định Hiện Trường

Hà Nội, Hồ Chí Minh

9-12 triệu


Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng

Hồ Chí Minh

9-12 triệu


Nhân Viên Bán Hàng Qua Điện Thoại

Hồ Chí Minh

10-12 triệu


Nhân viên Nhắc phí qua Điện thoại

Hồ Chí Minh

Trên 7 triệu